Porsche Panamera lộ ảnh trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 24/06/2016

Trước buổi ra mắt chính thức vào ngày 28/06 tới đây, hình ảnh của mẫu sedan hạng sang “nhanh nhất thế giới” Porsche Panamera đã bị rò rỉ trên mạng.

Những hình ảnh này được phát tán trên trang Motor1, cho thấy toàn bộ thiết kế của mẫu xe mới với kiểu dáng thể thao, bắt mắt và có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn đôi chút so với người tiền nhiệm. Phía sau đuôi xe dường như được lấy cảm hứng từ những người anh em như 718 Boxster  và Cayman, cụm đèn hậu 2 bên được kết nối tạo sự liền mạch với dải đèn Led ngay trên tên hiệu Porsche.

Được thiết kế dựa trên nền tảng Porsche, phiên bản 4 cửa mới của Porsche dự kiến sẽ giảm 90kg trọng lượng so với thế hệ trước nhờ việc sử dụng các chất liệu thép cường lực, nhôm và composite.

Cung cấp sức mạnh cho Porsche Panamera thế hệ mới được dự đoán sẽ là động cơ tăng áp V8 4.0 lít. Có thể đây chính là lý do giải thích vì sao nhà sản xuất “mạnh miệng” tuyên bố rằng phiên bản mới này chính là chiếc sedan hạng sang nhanh nhất thế giới. Ngoài ta, rất có thể xe còn có thêm tùy chọn động cơ tăng áp V6 và một phiên bản hybrid.

Bên trong không gian nội thất được trang bị màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 12 inch, Vô-lăng cũng được thiết kế tương tự như mẫu Porsche 911 và mẫu Panamera Turbo với một vòng tròn để điều chỉnh chế độ lái. Một thay đổi khác là sự hiện diện của hai hộc để ly khổng lồ trên bệ tì tay, thay vì chỉ có một hộc như trên bản hiện nay. 

Thông tin chi tiết về các trang bị và kỹ thuật dự kiến sẽ được tiết lộ trong vài ngày tới, trước khi mẫu xe chính thức được trình làng.

Theo carscoops.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất