Range Rover Sport Facelift 2017 lộ diện trên đường thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 12/02/2023

Phiên bản thử nghiệm của Range Rover Sport facelift vừa lọt vào ống kính của các tay săn ảnh khi đang trên đường thử, để lộ hình ảnh khá rõ về không gian nội thất.

Thế hệ thứ hai của mẫu Range Rover Sport được ra mắt từ năm 2013 và cho đến thời điểm hiện tại,  Land Rover đã sẵn sàng cho một cuộc nâng cấp mẫu xe này với một vài chi tiết ở nội, ngoại thất và các chi tiết cơ khí. 

Xem thêm:

Land Rover Range Rover Sport 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Dưới lớp áo ngụy trang, chúng ta có thể thấy Land Rover đã thiết kế bản nâng cấp với những đường nét hầm hố hơn, lấy cảm hứng từ phiên bản SVR, cửa hút khí ở cản trước được thiết kế lớn hơn. Bản nâng cấp này bao gồm bộ đèn pha với viền đèn nổi bật hơn, mâm xe hợp kim tái thiết kế, phần ngoại thất hầu như không thay đổi.

Thay đổi lớn nhất là từ bên trong nội thất, Range Rover Sport Facelift đã được trang bị hệ thống thông tin thế hệ mới nhất của hãng với một màn hình cảm ứng kích thước lớn hơn. Đó là loại 10.2 inch với hệ thống InControl Touch tương tự như trên mẫu Evoque. 

Dưới nắp ca-pô vẫn là động cơ V8 5.0L dành cho phân hiệu xe hiệu năng cao “SVR”  nhưng đã được tinh chỉnh lại để cho hiệu suất cao hơn, với 575 mã lực, tăng 25 mã lực.

Land Rover Range Rover Sport 2017 dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, có thể là vào tháng 10 tại triển lãm Paris Motor Show.

Theo Carscoops

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất