Sắp có thêm một mẫu SUV mới, ra mắt vào đầu tháng 3

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/02/2017

Trong khuôn khổ triển lãm Geneva Motor Show 2017 sẽ diễn ra vào đầu tháng 3 tới đây, phân khúc SUV 7 chỗ sẽ đón nhận thêm một tân binh mới đến từ Hàn Quốc, đó chính là SsangYong XAVL Concept.

XAVL (viết tắt của Exciting Authentic Vehicle Long, tạm dịch là một mẫu xe cỡ lớn thú vị), được thiết kế dựa trên cảm hứng từ mẫu Korando Ssangyong từ những năm thuộc thập niên 90.

Teaser giới thiệu về tân binh mới cho thấy, chiếc xe mang những đường nét thiết kế có phần hiện đại hơn, đẹp mắt hơn, gọn gàng và sắc cạnh hơn so với bản concept mang tên XAV từng được trình làng trước đó tại triển lãm Frankfurt 2015.

Bên trong nội thất mẫu 7 chỗ này cũng toát lên vẻ thể thao hơn với bảng điều khiển có thiết kế hiện đại, núm xoay số dạng hình tròn tương tự như trên các mẫu Jaguar, và một màn hình cảm ứng bố trí giữa bảng táp - lô tương tự như cách làm của BMW. Có thể khi sản xuất, XAVL sẽ bao gồm cả 2 biến thể như dòng Tivoli và Tivoli XLV.

Mẫu SVU 7 chỗ mới này sẽ đi cùng các tùy chọn động cơ dầu và động cơ xăng, đó có thể sẽ là động cơ 1,6 lít thừa hưởng từ Tivoli, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Theo paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất