So sánh nhanh Toyota Hilux 2021 và Mitsubishi Triton 2021

Chuyên đề: So sánh xe ô tô
Chỉnh sửa lúc: 17/03/2024

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Mitsubishi Triton 2024: Ngoại thất nam tính, trang bị đủ dùng, vận hành bền bỉ

Mitsubishi TritonToyota Hilux là 2 dòng xe bán tải lâu đời tại Việt Nam, xuất hiện đầu tiên từ 2006 - 2008. Trong suốt 13 năm có mặt trên thị trường, cả hai mẫu xe đều đã trải qua nhiều lần nâng cấp đáng giá.

Phiên bản Mitsubishi Triton 2021 đang bán tại Việt Nam là bản nâng cấp thuộc thế hệ thứ 5 (từ 2015), được giới thiệu vào tháng 11/2019. So với bản tiền nhiệm, xe được thay đổi đáng kể ở phần thiết kế, trang bị tiện nghi và tính năng an toàn. Trong năm 2020, doanh số của xe đạt 2.247 chiếc, xếp thứ 3/5 trong phân khúc. Mitsubishi Triton 2021 hiện được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, có 5 phiên bản gồm cả số sàn và số tự động, giá bán từ 600 - 865 triệu đồng.

Mitsubishi Triton 2.4 4x2 MIVEC Mitsubishi Triton 2.4 4x2 MIVEC

Phiên bản Toyota Hilux 2021 là bản nâng cấp thuộc thế hệ thứ 8 (từ 2015), được ra mắt vào tháng 9/2020. So với bản cũ, Toyota Hilux được nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế và bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn. Tổng kết năm 2020, doanh số của xe đạt 2.642 chiếc, xếp thứ ⅖ trong phân khúc. Tương tự Triton, Hilux cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, có 4 phiên bản gồm số sàn và số tự động, giá bán từ 628 - 913 triệu đồng.

Toyota Hilux 2.4 4x2 AT Toyota Hilux 2.4 4x2 AT

Với tiêu chí so sánh chung khoảng giá và mức độ phổ biến, danhgiaXe sẽ chọn ra 2 phiên bản số tự động 1 cầu: Mitsubishi Triton MIVEC 4x2 AT giá 630 triệu đồng và Toyota Hilux 2.4E 4x2 AT giá 674 triệu đồng, chênh nhau 34 triệu đồng.

Giá lăn bánh của Toyota Hilux 2.4E 4x2 AT tại Hà Nội vào khoảng 710 triệu đồng, tại tp.HCM khoảng 701 triệu đồng, tại các tỉnh thành khác khoảng 690 triệu đồng.
Giá lăn bánh của Mitsubishi Triton 4x2 AT tại Hà Nội vào khoảng 675 triệu đồng, tại tp.HCM khoảng 664 triệu đồng, tại các tỉnh thành khác khoảng 653 triệu đồng.

Mitsubishi Triton có 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất, gồm: trắng, xám, cam, bạc, nâu, đen. Toyota Hilux cũng có 6 màu sơn gồm: trắng ngọc trai, xám, cam, bạc, đen, đỏ. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Triton 2021
Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Toyota Hilux 2021 

Về chương trình khuyến mãi, tùy từng đại lý và từng vùng sẽ có chính sách quà tặng, khuyến mãi khác nhau. Thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ số hotline sau.

NGOẠI THẤT

KÍCH THƯỚC TỔNG THỂ & NGÔN NGỮ THIẾT KẾ

Toyota Hilux có kích thước tổng thể vượt trội hơn hẳn đối thủ. Cụ thể, thông số Dài x Rộng x Cao trên Hilux là 5.325 x 1.900 x 1.815 (mm), còn Triton ở mức 5.305 x 1.815 x 1.795 (mm). Ngoài ra, mẫu xe của Toyota còn có khoảng sáng gầm lớn nhất phân khúc, ở mức 286 mm, còn Triton ở mức 220 mm. Nhờ đó, không gian bên trong Toyota Hilux sẽ có phần rộng hơn Mitsubishi Triton, đồng thời khả năng lội nước cũng sâu hơn. 

Xêm thêm: Những mẫu xe bán tải đang bán tại Việt Nam

Cả hai phiên bản đều mang phong cách nam tính, mạnh mẽ đặc trưng của phân khúc xe bán tải. Tuy nhiên, mỗi bản lại có cách thể hiện riêng, tương ứng với 2 ngôn ngữ thiết kế của hai hãng.

Đầu xe

Điểm nhấn nổi bật nhất ở phần đầu xe Mitsubishi Triton là mặt ca lăng tạo hình chữ X, mạ viền crom, nối liền với cụm đèn pha. Đây cũng chính là đặc trưng của ngôn ngữ Dynamic Shield trên các dòng xe Mitsubishi hiện hành. Chi tiết này giúp xe nhìn bề thế, cuốn hút hơn hẳn so với bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, ở bản nâng cấp, Mitsubishi cũng thay đổi cách bố trí hệ thống đèn chiếu sáng. Cụm đèn pha được vuốt gọn lại, trải dài sang hai bên. Hai hốc đèn sương mù, đèn xi nhan được tạo hình lớn hơn, tương tự các mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Xpander. Phần cản gầm được ốp mạ crom để tăng thêm sự nổi bật.

Đầu xe Mitsubishi Triton 2021 nổi bật với mặt ca lăng tạo hình chữ X, mạ viền crom sang trọng Đầu xe Mitsubishi Triton 2021 nổi bật với mặt ca lăng tạo hình chữ X, mạ viền crom sang trọng

Tương tự, thay đổi lớn nhất ở phần đầu xe Toyota Hilux 2021 là mặt ca lăng, thừa hưởng phong cách thiết kế của mẫu xe đàn anh Toyota Tacamo. Mặt ca lăng này được làm lớn hơn, kéo xuống phần cản trước và được mạ viền nhựa tối màu to bản. Cụm đèn pha và hai hốc đèn sương mù cũng được làm gọn lại để ăn nhập hơn với mặt ca lăng mới. Nhìn chung, phần đầu xe của Toyota Hilux 2021 trông gọn gàng nhưng lại mạnh mẽ và cứng cáp hơn rất nhiều so với bản tiền nhiệm.

Đầu xe Toyota Hilux 2021 khác biệt với mặt ca lăng mở rộng, phần viền dày bản được sơn màu xám mạnh mẽ Đầu xe Toyota Hilux 2021 khác biệt với mặt ca lăng mở rộng, phần viền dày bản được sơn màu xám mạnh mẽ

Mitsubishi Triton 4x2 MIVEC và Toyota Hilux 2.4 AT đều trang bị hệ thống đèn pha halogen. Tuy nhiên, Triton có bi projector, cho độ chụm của ánh sáng tốt hơn là Hilux dùng dạng bóng. Bên cạnh đó, nhờ có bi projector nên việc nâng cấp ánh sáng của Triton cũng dễ dàng hơn. Ví dụ, người dùng có thể thay bóng halogen nguyên bản bằng bóng xenon tăng sáng. Đèn LED ban ngày đều bị cắt trên hai phiên bản. Một điểm chung nữa là phần nắp capo của hai xe đều có 2 đường gân vuốt dọc xuống mặt ca lăng, tạo điểm nhấn cho phía trước. 

Xem thêm: Xe bán tải nào rẻ nhất hiện nay ?

Thân xe

Mitsubishi Triton có phần thân xe khác biệt nhất phân khúc. Phần cột C của xe được uốn theo phong cách “J Line", nằm tạo độ ngả tốt hơn cho hàng ghế thứ hai. Trong khi đó, các dòng xe bán tải còn lại thường làm kiểu đứng, nên tựa lưng hàng ghế thứ hai gần như vuông góc với nệm ngồi, người dùng ít nhiều bị mỏi khi đi xa. Bên cạnh đó, một điểm Triton nổi bật hơn Hilux là các viền cua lốp được tạo hình khối rất rõ, giúp xe nhìn hầm hố và bề thế hơn rất nhiều.

Thân xe Mitsubishi Triton 2021 khác biệt với phong cách J Line đặc trưng Thân xe Mitsubishi Triton 2021 khác biệt với phong cách J Line đặc trưng
Thân xe Toyota Hilux 2021 không khác biệt nhiều so với phiên bản trước, đường nét nam tính, cứng cáp Thân xe Toyota Hilux 2021 không khác biệt nhiều so với phiên bản trước, đường nét nam tính, cứng cáp

Hai xe đều dùng mâm dạng chấu kép kích thước 17-inch, phanh trước/sau là đĩa/tang trống, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Bệ bước chân cũng là trang bị tiêu chuẩn, hỗ trợ người dùng lên xuống xe dễ dàng hơn, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Đuôi xe

Đuôi xe ở phiên bản bán tải tiêu chuẩn không quá nhiều khác biệt. Đèn hậu dạng bóng thường. Đèn báo phanh tích hợp trên nắp mở thùng. Các phiên bản cao hơn thì có thêm phần đồ họa LED bên trong nổi bật hơn.

Kích thước thùng xe của Mitsubishi Triton theo Dài x Rộng x Cao là 1.520 x 1.470 x 475 (mm), còn Toyota Hilux là 1.512 x 1.524 x 482 (mm), rộng và cao hơn Triton. Nhờ đó nên khả năng vận chuyển đồ đạc của Hilux cũng tốt hơn đối thủ. Ngoài ra, nếu thường xuyên phải chở đồ, người dùng có thể lắp thêm các loại nắp thùng dành cho xe bán tải để đảm bảo an toàn và linh động hơn, đặc biệt là khi trời mưa.

Thùng xe Mitsubishi Triton 2021 Thùng xe Mitsubishi Triton 2021
Thùng xe Toyota Hilux 2021 Thùng xe Toyota Hilux 2021

Nội thất

Ở khu vực táp lô, Mitsubishi Triton thiết kế theo dạng đối xứng, trải dài sang hai bên. Toyota Hilux lại tập trung bố trí hướng về phía người lái. Vì là hai phiên bản tiêu chuẩn nên táp lô của hai xe được lược giản rất nhiều ở thiết kế và chất liệu. Ví dụ như một số viền mạ bạc ở quanh màn hình, hoặc màu sơn ở khu vực hộp số.

Khoang tap lô xe Toyota Hilux 2021 thiết kế về phía người lái Khoang tap lô xe Toyota Hilux 2021 thiết kế về phía người lái
Khoang táp lô xe Mitsubishi Triton 2021 thiết kế đối xứng trải đều sang 2 bên Khoang táp lô xe Mitsubishi Triton 2021 thiết kế đối xứng trải đều sang 2 bên

Ở vị trí ghế lái, ấn tượng đầu tiên là cột A của Mitsubishi Triton bố trí gọn gàng hơn Toyota Hilux. Nhờ đó, tầm quan sát của người lái Triton sẽ thoáng hơn. Vô lăng hai xe đều được thiết kế to bản, cầm rất đầm tay đúng chất bản tải. Các chức năng tích hợp gồm tăng/giảm âm lượng, đàm thoại rảnh tay và ga tự động cruise control. Điểm khác biệt nhỏ là ga tự động trên Triton là nút bấm tích còn trên Hilux là dạng cần gạt. Cụm đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật là dạng analog, gồm hai đồng hồ tốc độ/vòng tua và một màn hình nhỏ hiển thị số km/lượng xăng còn lại….Hai xe đều dùng chìa khóa cơ, cần số bọc da. Chi phí để nâng cấp chìa khóa cơ thành nút bấm Start/Stop, tích hợp nút mở cửa ở chìa khóa rơi vào khoảng 2,5 - 3 triệu đồng. 

Vô lăng xe Mitsubishi Triton 2021 4 chấu to bản Vô lăng xe Mitsubishi Triton 2021 4 chấu to bản
Các phím bấm tích hợp trên vô lăng Mitsubishi Triton 2021 Các phím bấm tích hợp trên vô lăng Mitsubishi Triton 2021

Vô lăng xe Toyota Hilux 2021 thiết kế dạng 3 chấu Vô lăng xe Toyota Hilux 2021 thiết kế dạng 3 chấu
Đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật dạng analog Toyota Hilux 2021 Đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật dạng analog Toyota Hilux 2021

Trang bị tiện nghi

Là hai phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe bán tải nên trang bị tiện nghi của Triton 4x2 AT MIVEC và Hilux 2.4 AT rất cơ bản. Hệ thống điều hòa chỉnh cơ, không có cửa gió cho hàng ghế sau. Hệ thống âm thanh 4 loa cánh, cắt 2 loa treble. Cửa kính lên xuống 1 chạm ở vị trí ghế lái. Khác biệt duy nhất là Triton dùng đầu CD còn Hilux có màn hình cảm ứng 7-inch, đều kết nối được với bluetooth và có cổng cắm USB để nghe nhạc.

Nhìn chung, với một mẫu xe bán tải giá dưới 700 triệu đồng thì những trang bị này có thể chấp nhận được, đáp ứng vừa đủ các nhu cầu cơ bản trong cuộc sống. 

Đầu CD nguyên bản trên Mitsubishi Triton 2021 Đầu CD nguyên bản trên Mitsubishi Triton 2021
Điều hòa chỉnh cơ trên Mitsubishi Triton 2021 Điều hòa chỉnh cơ trên Mitsubishi Triton 2021

Màn hình cảm ứng 7-inch trên Toyota Hilux 2021 Màn hình cảm ứng 7-inch trên Toyota Hilux 2021

Các hàng ghế

Mitsubishi Triton và Toyota Hilux đều dùng ghế nỉ, hàng ghế đầu chỉnh cơ. Thiết kế form ghế của hai xe khá tương đồng, phần nệm ngồi và tựa lưng của hàng ghế đầu hỗ trợ tốt. Chủ yếu khác biệt ở hai điểm sau. Thứ nhất, hàng ghế thứ hai của Triton có độ ngả lớn hơn nhờ thiết kế J Line, vì vậy hành khách ngồi sau sẽ bớt mệt mỏi hơn nếu phải di chuyển xa. Thứ hai, hàng ghế thứ hai của Toyota Hilux có bệ tỳ tay tích hợp hộc để ly, option này bị cắt trên Triton.

Hàng ghế đầu chỉnh cơ trên Mitsubishi Triton 2021 Hàng ghế đầu chỉnh cơ trên Mitsubishi Triton 2021
Hàng ghế sau trên Mitsubishi Triton 2021 có độ nghiêng tốt nhất phân khúc Hàng ghế sau trên Mitsubishi Triton 2021 có độ nghiêng tốt nhất phân khúc

Hàng ghế đầu trên Toyota Hilux 2021 Hàng ghế đầu trên Toyota Hilux 2021
Hàng ghế sau trên Toyota Hilux 2021 Hàng ghế sau trên Toyota Hilux 2021

Xung quanh hai hàng ghế sẽ có hộc chứa đồ bố trí ở tapi cửa, khu vực hộp số và ở bệ tỳ tay hàng ghế đầu tiên. Ngoài ra, vì là xe bán tải nên hàng ghế thứ hai được lắp thêm tay nắm ở cột B, để bám vào khi đi những đoạn đường gồ ghề, xóc. 

Vận hành & An toàn

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Triton 2021 sử dụng khối động cơ Diesel MIVEC, dung tích 2.4L DI-D High Power cho công suất tối đa 178 mã lực, mô-men xoắn 430 Nm. Động cơ trên sẽ kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. 

Khoang động cơ Mitsubishi Triton 2021 Khoang động cơ Mitsubishi Triton 2021

Toyota Hilux 2021 được trang bị khối động cơ dầu Diesel 1GD-FTV, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất 201 mã lực (tăng 27 mã lực) và mô-men xoắn 500 Nm (tăng 50 Nm) so với bản cũ trước đây. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. 

Hai khối động cơ này đủ sức phục vụ cho nhu cầu mua xe bán tải của phần đa người Việt: máy dầu bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, đi tỉnh, đi công trường công tác là chính hoặc kinh doanh vận tải trong nội thành. Đều là 2 bản 1 cầu nên khả năng di chuyển của Toyota Hilux 2.4 và Mitsubishi Triton 2.4 khá tương đương nhau. Mẫu xe Toyota có lợi thế hơn khi lội nước với khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc.

Khoang động cơ Toyota Hilux 2021 Khoang động cơ Toyota Hilux 2021

Danh sách trang bị an toàn trên Toyota Hilux 2.4 AT nhiều hơn đối thủ. Mẫu xe của Toyota có 7 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến hỗ trước/sau. Đây cũng chính là là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Toyota Hilux trong đợt nâng cấp vừa rồi. Trong khi đó, Mitsubishi Triton 2.4 MIVEC chỉ có hệ thống phanh ABS/EBD và 2 túi khí đôi ở hàng ghế trứớc.

Phụ kiện nâng cấp 

Toyota Việt Nam hiện có gói phụ kiện nâng cấp chính hãng cho Hilux 2021 như sau:

Mitsubishi Việt Nam chưa có gói phụ kiện nâng cấp chính hãng cho Triton 2021. 

Kết luận

Mitsubishi Triton 2.4 4x2 MIVEC và Toyota Hilux 2.4 4x2 đều là hai mẫu xe bán tải nam tính, mạnh mẽ. Giá bán dưới mức 700 triệu phù hợp với nhu cầu của số đông, cần một chiếc bán tải bền bỉ làm phương tiện phục vụ công việc, gia đình hằng ngày. Ví dụ như đi công trường, đi tỉnh hay vận chuyển đồ đạc. 

Mitsubishi Triton có giá bán tốt hơn, lợi thế về không gian hàng ghế thứ hai thoải mái, thích hợp cho những người thường xuyên đi đông người. Toyota Hilux nhiều tiện nghi hơn, dành cho những người chuộng thương hiệu Toyota. 

Mitsubishi Triton 2.4 MIVEC 4x2:

Ưu điểm:

- Giá bán tiết kiệm
- Thiết kế hiện đại, cá tính
- Hàng ghế thứ hai có độ nghiêng tốt nhất phân khúc

Nhược điểm:

- Trang bị an toàn hạn chế

Toyota Hilux 2.4 4x2:

Ưu điểm:

- Khoảng sáng gầm lớn nhất phân khúc
- Nhiều trang bị an toàn, tiện nghi
- Sức mạnh thương hiệu lớn

Nhược điểm:

Hàng ghế thứ hai đứng, ngồi bị mỏi khi đi xa

Toyota Hilux Adventure "quậy tung" Bàu Trắng | danhgiaXe.com

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Đánh giá xe Nissan Navara 2022: giá tăng, thêm trang bị, lột xác về thiết kế

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA K3: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:20 AM 18/04/2024
    12832
    KIA Forte là dòng xe sedan được sản xuất từ giữa năm 2008 và còn biết đến với tên gọi KIA K3 (Hàn Quốc), Forte K3 hoặc Shuma (Trung Quốc). Tại các thị trường như Úc, Brazil hay Costa Rica, KIA K3 được phân phối với tên gọi KIA Cerato và thay thế cho dòng xe cùng tên.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia K3 2024: Lựa chọn xứng tầm cho phân khúc hạng C

    06:19 AM 18/04/2024
    2603
    Giá: 585 triệu - 699 triệu
    Hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ năng động và đam mê khám phá, Kia K3 2024 được tái thiết kế với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình định hình lối sống thông minh “Smart Lifestyle” của thế hệ mới. Với ngoại hình được cải tiến, mang đậm phong cách thể thao, bổ sung phiên bản động cơ mới và nâng cấp thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, Kia K3 2024 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo và hiện đại. Mẫu sedan Hàn Quốc xứng danh là ngôi vương phân khúc hạng C, vượt xa những đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    Lốp mòn không đều: Nguyên nhân và cách khắc phục

    06:15 AM 18/04/2024
    4160
    Lốp mòn không đều, đặc biệt là khi có những biểu hiện đáng kể ở mép ngoài và gây ảnh hưởng về mặt cấu trúc sẽ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông do nổ lốp. Vậy ngyuyên nhân nào dẫn đến hiện tượng lốp mòn không đều? cách khắc phục ra sao?
  • Believe

    Bài viết: 2458

    “Bắt bệnh” cho ô tô qua 4 loại mùi cháy lạ

    06:13 AM 18/04/2024
    3175
    Khi ô tô xuất hiện 4 loại mùi cháy khét bất thường như trong bài viết dưới đây, các bác không nên chủ quan mà nên mang xe đi sửa ngay để phòng trừ nguy cơ hỏng hóc nặng hơn hoặc gây tai nạn.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    2 cách khắc phục hiệu quả tiếng ồn trong khoang lái

    06:14 AM 18/04/2024
    4529
    Trên thị trường hiện có khá nhiều phương pháp cách âm được quảng cáo. Tuy nhiên đa số trong đó chỉ là chiêu trò marketing thay vì mang lại giá trị thật cho người sử dụng. Những chia sẻ về những điều cần biết về chống ồn ô tô và 2 phương pháp khắc phục hiệu quả trong bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho các bác.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Sportage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:05 AM 17/04/2024
    7876
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Sportage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    Dấu hiệu cần thay lốp và hướng dẫn các bước tự thay lốp cho người mới

    09:01 AM 17/04/2024
    3672
    Lốp xe là bộ phận rất quan trọng, có vai trò nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe, dẫn hướng và kiểm soát tốc độ… Chính vì vậy, việc nhận diện các dấu hiệu cho thấy cần thay mới và các bước tự thay lốp là kỹ năng mà các bác tài mới nên tìm hiểu và thực hành để chăm sóc tốt hơn cho chiếc xe của mình.
  • Believe

    Bài viết: 2458

    Chính thức ra mắt Hyundai Stargazer X, giá từ 489 triệu đồng

    09:56 AM 17/04/2024
    258
    Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa chính thức giới thiệu Hyundai Stargazer X tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
  • Vu Quang Viet

    0907 741 14

    Bài viết: 23

    Các chi tiết nhỏ thường bị lãng quên trong việc bảo dưỡng xe ô tô

    09:04 AM 16/04/2024
    26107
    Có những chi tiết rất nhỏ bên trong xe, nhưng công năng và tính năng mà chúng đem lại vô cùng hữu ích. Việc bảo dưỡng cho chúng lại khá quan trọng, tuy nhiên rất ít chủ sở hữu xe chú ý đến chúng.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Bảo dưỡng xe ô tô mùa nắng nóng

    09:04 AM 16/04/2024
    6807
    Khí hậu Việt Nam đang bước vào mùa nắng nóng, và việc bảo dưỡng xe ô tô vào lúc này rất quan trọng, không chỉ với riêng chiếc xe của bạn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chính những người ngồi trên xe. Dưới đây là những kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng giúp xe ô tô luôn hoạt động tốt dưới thời tiết này.