Suzuki ra mắt bản giới hạn Swift Sport Katana, chỉ 30 chiếc trên toàn cầu

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/02/2023

Thiết kế dựa trên cảm hứng từ Katana - dòng mô tô mang tính biểu tượng của hãng - bản đặc biệt Suzuki Swift Sport Katana vừa được ra mắt tại Hà Lan với mức giá khởi điểm từ 28.999 euro (tương đương 755 triệu đồng).

Bản đặc biệt này chỉ được sản xuất tổng cộng 30 chiếc trên toàn cầu. Xe có 02 màu sơn mới bao gồm Xám (Premium Silver metallic) và Đen (Super Black Pearl). Trên tất cả các phiên bản đều có đường sọc trên nắp ca-pô, bộ tem thể thao hai bên hông xe với dòng chữ “Katana” bằng tiếng Nhật, dòng chữ đánh dấu số thứ tự **/30 phía trên tay nắm cánh cửa để phân biệt với các bản thường.

Xem thêm:

Đánh giá Suzuki Swift 2023: Thiết kế cá tính, cảm giác lái ấn tượng nhưng trang bị còn hạn chế

Ngoại thất bản đặc biệt còn được tạo điểm nhấn nổi bật với màu sơn đỏ trên mép viền lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu màu đen, các đường viền xám giả sợi carbon đẹp mắt ở cản trước, ốp sườn. Xe mạnh mẽ, khỏe khoắn với bộ mâm hợp kim 18 inch sơn đen kết hợp với lốp Michelin Pilot Sport 4. Chưa hết, hệ thống ống xả thể thao Remus được làm từ thép không gỉ có trọng lượng nhẹ với ống xả màu crôm đen. Để tăng cường khả năng xử lý, Katana còn được trang bị thêm thanh giằng cân bằng (strut bar) CUSCO Power Brace và hệ thống treo thể thao Hipermax MAX IV GT từ HKS với chiều cao và giảm xóc có thể điều chỉnh.

Bên trong, Suzuki Swift Sport Katana được trang bị vô lăng thể thao có huy hiệu Katana, ghế da thể thao thêu dòng chữ Katana đi kèm số series của xe được thêu trên đó. Ngoài ra, huy hiệu Katana cũng xuất hiện trên bệ cửa và thảm trải sàn.

Xem thêm:

Đánh giá sơ bộ xe Suzuki Swift 2019

Đánh giá chi tiết xe Suzuki Swift 2021

Dưới nắp ca-pô bản đặc biệt là động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1,4 lít, sản sinh công suất 140 PS tại 5.500 vòng / phút và mô-men xoắn 230 Nm tại dải vòng tua 2.500 đến 3.500 vòng / phút. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp. Với sức mạnh này, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong vòng 8,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 210 km/h.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất