Suzuki Swift 2018 dành cho Đông Nam Á lần đầu lộ diện

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 19/12/2022

Suzuki Swift 2018 phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á vừa bị bắt gặp khi đang lăn bánh trên đường chạy thử tại Thái Lan. 

Xem thêm:

Mua bán xe ô tô Suzuki
Đánh giá Suzuki Swift 2023: Thiết kế cá tính, cảm giác lái ấn tượng nhưng trang bị còn hạn chế

Những hình ảnh này được ghi lại bởi các tay săn ảnh của Auto Deft. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật cũng đã được tiết lộ, cho thấy phiên bản dành cho thị trường ASEAN gần giống như phiên bản dành cho thị trường Ấn Độ.

Phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á sẽ có các thông số kỹ thuật tương tự thị trường Ấn Độ, trong khi thiết kế sẽ giống với phiên bản toàn cầu. Tại thị trường Đông Nam Á, Suzuki Swift 2018 sẽ được trang bị bóng đèn Led thể thao, la-zăng hợp kim 12 inch, đèn pha halogen dưới dạng tiêu chuẩn trên bản thấp nhất, đèn đuôi Led, trên các bản cao cấp hơn sẽ kết hợp cùng đèn Led DRLs. Ngoài ra, xe còn được trang bị chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu tự động...

Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 được trang bị động cơ 1,2 L K12 (82 mã lực, 115 Nm) và 1,3 L DDiS (73 mã lực và 190 Nm). Cả 2 tùy chọn động cơ này đều sẽ đi kèm với hộp số sàn 5 cấp. 

Trước đó, Hãng xe Nhật cũng đã giới thiệu hình ảnh chính thức của phiên bản mới vào hồi tháng 7 và dự kiến sẽ trình làng tại Frankfurt Motor Show vào tháng 9 tới đây.

Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất