Thương hiệu ô tô nào tốt nhất tại Mỹ?

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 02/03/2017

Câu trả lời đó chính là thương hiệu xe sang Đức - Audi, được rút ra từ nghiên cứu của tạp chí Consumer Reports.

Tương tự như năm ngoái, 5 thương hiệu dẫn đầu trong năm nay vẫn là những cái tên như Audi, Porsche, BMW, LexusSubaru, tuy nhiên thứ hạng đã bị xáo trộn đôi chút. Audi tiếp tục là thương hiệu dẫn đầu, đây cũng chính là năm thứ 2 liên tiếp hãng xe Đức dành được thứ hạng vinh dự này.

Các thương hiệu theo sau hãng xe Đức lần lượt là Porsche, BMW, Lexus và Subaru. Trong đó, 2 thương hiệu Nhật đã phải ngậm ngùi lùi xuống để nhường lại vị trí tương ứng là thứ 2 cho Porsche và thứ 3 cho BMW.

Ngoài ra cũng trong chương trình đánh giá năm nay, các thương hiệu Chrysler, Acura, Infiniti, Cadillac đều có tiến triển khi Chrysler tăng bảy bậc và lần lượt Acura, Infiniti, Cadillac đều tăng lên 6 bậc so với năm ngoái. Tuy nhiên mặc dù đạt số điểm trung bình cao nhất nhưng 2 mẫu của Chrysler là 300 và Pacifica cũng không dành được danh hiệu quan trọng nào.

Xem thêm:

Mua bán xe ô tô Audi

Thật không may cho FCA khi Fiat phải xếp hạng chót trong danh sách, trong khi đó Jeep bị đánh giá là một trong 2 thương hiệu tồi tệ nhất. Các thương hiệu Mitsubishi, Land Rover và Dodge cũng xếp ở các vị trí cuối cùng của danh sách.

Kết quả của quá trình xếp hạng này được rút ra dựa trên điểm trung bình của các bài thử nghiệm vận hành, sự hài lòng của người dùng, độ an toàn và mức độ tin cậy ước tính.

Theo Leftlanenews.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất