Toyota Hilux sắp ra mắt bản đặc biệt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 26/04/2019

Bản đặc biệt của mẫu bán tải hiện sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ Triển lãm xe thương mại 2019 tại Birmingham, diễn ra từ ngày 30/4 - 2/5.

Hilux bản đặc biệt (Special Edition) sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Châu Âu - nơi mà doanh số của mẫu bán tải này có sự tăng trưởng rất tốt. Hãng xe Nhật kỳ vọng phiên bản mới này sẽ tạo thêm sức hút và điểm nhấn đối với người tiêu dùng tại thị trường này.

So với bản tiêu chuẩn, cả ngoại thất lẫn nội thất của Hilux Special Edition đều có những điểm tạo sự khác biệt.

Ngoại thất bao gồm các chi tiết như lưới tản nhiệt, vòng trang trí đèn sương mù, tay nắm cửa, cốp, góc cản sau, bọc gầm... đều được sơn màu đen hoặc xám đen. Xe trang bị bộ mâm hợp kim mới với kích thước 18 inch, sơn 2 tông màu riêng.

Xem thêm:

Đánh giá sơ bộ Toyota Hilux 2018 - 2019

Bên trong, nội thất Hilux 2019 Special Edition được phủ toàn bộ với màu đen, các chi tiết như bảng táp lô, dãy số, vô lăng, cần số, lẫy mở cửa... cũng đều được sơn đen bóng, trong khi cụm đồng hồ được mạ chrome bóng. Điểm nhấn nổi bật nhất chính là bảng đồng hồ với thiết kế đặc trưng trên nền màu trắng. Khi xe khởi động, dòng chữ Hilux 2019 Special Edition sẽ hiển thị trên màn hình TFT. Ngoài ra, chìa khóa trên bản đặc biệt cũng được làm riêng cho từng biến thể, tạo sự khác biệt bởi các đường nét thiết kế đặc trưng.

Hilux 2019 Special Edition được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense, bao gồm: hệ thống chống va chạm trước Pre-Collision System (PCS) với phát hiện người đi bộ ngày và ban đêm, kiểm soát hành trình thích ứng ở dải tốc độ cao Adaptive Cruise Control (ACC), trợ giúp đọc biển chỉ đường Road Sign Assist (RSA), và cảnh báo chệch làn đường Lane Departure Alert (LDA).

Hãng xe Nhật chưa đề cập tới động cơ dành cho phiên bản này. Tuy nhiên nhiều khả năng xe vẫn sẽ sử dụng động cơ Diesel Turbo 4 dung tích 2.8L và hộp số tự động 6 cấp, tương tự như trên các bản thường.

Dự kiến, Toyota Hilux bản đặc biệt sẽ chính thức bán ra tại thị trường châu Âu vào tháng 8 tới đây, giá bán hiện chưa được tiết lộ.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất