Toyota Vios facelift tương thích cùng hệ điều hành Androi và Carplay

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/06/2016

Nguồn tin từ PCauto.com.cn vừa tiết lộ một số hình ảnh về nội thất của Toyota Vios Facelift 2016 dành cho thị trường Trung Quốc với hệ thống thông tin giải trí có khả năng tương thích hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto.

Trước đó, thế hệ mới của mẫu sedan hạng B cũng đã được trình làng tại Bắc Kinh Motor Show với ngoại thất bên ngoài tái thiết kế, tuy nhiên tại thời điểm này, không gian nội thất cũng như các trang bị đi kèm bên trong vẫn chưa được tiết lộ.

Bản nâng cấp cũng sẽ nhận được một màn hình thông tin giải trí với nhiều chức năng khác nhau như xem video, nghe nhạc, điều hướng và nhiều hơn thế nữa. Việc thế hệ mới có khả năng tương thích với hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto sẽ giúp cho hệ thống thông tin giải trí của mẫu xe này trở nên thuận tiện và hiện đại hơn.

Nguồn tin này cũng cho hay, bản nâng cấp của Vios sẽ được trang bị hệ thống ổn định thân xe, nút khởi động start-stop, đèn chạy ban ngày, đèn led ở đầu và đuôi xe, trong khi bảng điều khiển vẫn sẽ giữ lối bố trí cũ như trên “người tiền nhiệm”.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Vios mới là động cơ hút khí tự nhiên 1.3 và 1.5 lít, ngoài ra dự kiến sẽ còn có thêm động cơ 2NR-FE 1.5 lít. Tất cả các động cơ này đều sẽ đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc là tùy chọn hộp số CVT.

Dự kiến, bản nâng cấp này sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào tháng 9 tới đây.

Xem thêm tin tức các dòng xe khác:

Theo indianautosblog.com

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất