Tuần sau, ra mắt Toyota Vios 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 14/01/2017

Trước động thái trình làng thế hệ mới của đối thủ Honda City, Toyota Vios cũng đang rục rịch chuẩn bị cho diện kiến khách hàng bản nâng cấp của mình vào tuần tới.

Tháng 3 năm ngoái, Toyota cũng đã cho ra mắt một bản cập nhật nhưng không bao gồm bất cứ thay đổi nào về ngoại thất của mẫu sedan hạng B mà thay đổi chỉ nằm ở phía dưới nắp ca-pô với một "trái tim" hoàn toàn mới. 

Xem thêm:

Bài đánh giá Toyota Vios 2016
Mua bán xe ô tô Toyota Vios 

Lần nâng cấp gần đây nhất vào hồi tháng 10/2016, Vios được trang bị động cơ VVT-i 1.5 lít mới, đi kèm là hộp số CVT, thay thế cho hộp số tự động 4 cấp trước đó. Chính vì vậy nên rất có thể, bản nâng cấp lần này sẽ không có sự thay đổi về trang bị động cơ, thay vào đó, hãng xe Nhật sẽ chỉ tái thiết kế lại thiết kế nội - ngoại thất của Vios để tăng cường khả năng cạnh tranh cùng Honda City 2017.

Tuần tới, mẫu sedan hạng B sẽ tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp mới dành riêng cho thị trường ASEAN. Nguồn tin từ Bangkok Post cho biết, phiên bản này sẽ có thiết kế tương tự bản dành cho thị trường Trung Quốc đã trình làng vào tháng 4 năm ngoái. 

Tại thị trường Trung Quốc, Vios sở hữu lưới tản nhiệt lớn và có phần hung hăng hơn, tương tự như thiết kế mới trên đàn anh Toyota Camry 2018 vừa được công bố tại triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ ngay trong tuần này.

Theo paultan.org


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất