Xem trước Honda Brio 2019 sẽ về Việt Nam, giá chỉ từ 261 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 01/05/2019

Sau khi cập bến thị trường Philippines, Honda Brio sẽ chọn điểm đến thứ 2 là Việt Nam.

Tại Philippines,  Honda Brio được nhập khẩu chính hãng với 3 phiên bản là Brio S MT, Brio V CVT và Brio RS CVT, giá bán từ 11.293 - 14.131 USD, tương đương 261 - 327 triệu đồng. Nhiều khả năng đây cũng sẽ là 3 cái tên được ra mắt tại Việt Nam trong qúy II/2019 này.

Xe sở hữu nhiều đường nét giống với mẫu sedan Amaze 2018 do dùng chung cơ sở gầm bệ, động cơ và cả nội thất. Tuy nhiên, Honda Brio mang khuynh hướng thể thao, trẻ trung hơn, đặc biệt là trên bản RS với cánh lướt gió phía sau và bộ mâm hợp kim.

Về nội thất, bảng táp-lô được bố trí theo phong cách của người anh em Honda Jazz đang bán ra tại Việt Nam, tuy nhiên 3 phiên bản đều có những nét khác biệt. Trong khi bản S và bản V có tựa đầu cố định ở phía trước, thì tựa đầu trên bản RS có thể điều chỉnh. Trên bản RS cũng được trang bị màn hình cảm ứng tích hợp hệ thông thông tin giải trí liên kết với dàn âm thanh gồm 6 loa.

Xem thêm:

Đánh giá sơ bộ Honda Brio 2019

Về trang bị tiêu chuẩn, phiên bản S đi kèm hộp số sàn, đèn pha halogen với các đèn chỉ dẫn LED, bộ mâm thép 14-inch, hệ thống điều hòa một vùng với màn hình hiển thị kỹ thuật số, túi khí kép phía trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

Dưới nắp ca-pô mẫu xe nhỏ là đọng cơ xăng 1.2 lít 4 xi-lanh, cho công suất 89 mã lực và 110Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp trên bản S, trong khi bản Brio V và Brio RS dùng hộp số CVT.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất