Xem trước thiết kế Toyota Fortuner 2024 hoàn toàn mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 19/10/2023

Không còn chiêu bình mới rượu cũ, Toyota Fortuner 2024 sẽ thay đổi hoàn toàn từ thiết kế cho tới các trang bị tính năng, thêm tùy chọn hệ truyền động hybrid.

Các thông tin rò rỉ trước đó cho biết, bước sang thế hệ mới, mẫu SUV Nhật sẽ có thiết kế ngoại thất sắc nét hơn, sử dụng trên ngôn ngữ thiết kế mới mà hãng đã áp dụng cho các mẫu SUV thế hệ mới của mình, đơn cử như Tacoma. Dựa trên những thông tin đã được tiết lộ, Pratyush Rout đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho mẫu Toyota Fortuner 2024 thế hệ mới.

Ảnh phác thảo thể hiện những thay đổi trên cụm lưới tản nhiệt phía trước, thiết kế đèn pha và đèn LED chạy ban ngày. Xe tạo ấn tượng với khe hút gió và tấm trượt rộng hơn, mang lại một "khuôn mặt" cứng cáp, khỏe khoắn, cá tính và hiếu chiến hơn để sẵn sàng chinh phục mọi địa hình. 

Nhìn từ phần thân, thế hệ hoàn toàn mới cũng được tạo điểm nhấn mạnh mẽ với các đường nét táo bạo. Vẻ mạnh mẽ đầy cá tính còn được khắc họa rõ nét hơn trên các tấm trượt bằng kim loại ở cả trước và sau xe.

Bên trong nội thất của Toyota Fortuner 2024 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến cũng sẽ có nhiều nâng cấp mới đáng chú ý như: Ghế trước có thông gió, chỉn điện, cửa sổ trời, điều hòa khí hậu đa vùng...  Bên cạnh đó, một số nâng cấp công nghệ cũng có thể xuất hiện đối với các tính năng thông minh được kết nối internet. Bên cạnh đó, các trang bị an toàn cũng được nâng cấp với một loạt tính năng ADAS tiên tiến.

Với thông tin thế hệ mới sẽ được phát triển dựa trên nền tảngTNGA-F, người dùng còn có thể mong đợi một không gian nội thất rộng rãi hơn.

Cung cấp sức mạnh cho thế hệ mới của mẫu SUB sẽ là hệ truyền động điện khí hòa với sự kết hợp của cộng cơ turbo-diesel 2.8L 4 xi-lanh với công nghệ hybrid. Theo ước tính của hãng, công nghệ mild-hybrid sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 10% so với biến thể không sử dụng công nghệ hybrid.

Xem thêm:

So sánh các phiên bản Toyota Fortuner 2023 tại Việt Nam: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật

Peugeot 408 lên lịch ra mắt khách Việt, giá dự kiến từ 999 triệu

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất