Xuất hiện Mitsubishi Triton phiên bản Knight màu trắng

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/05/2016

Những tấm ảnh chụp chiếc Mitsubishi Triton Knight Edition phiên bản trắng đã xuất hiện trên Facebook, trông có vẻ được chụp trong một phòng trưng bày. Mitsubishi Motors Malaysia đã bắt đầu giới thiệu mẫu xe này qua các tờ rơi với dòng chữ "Chiếc binh trong áo giáp sáng".

Vào tháng một đầu năm, Mitsubishi Motors Malaysia đã ra mắt bản Triton Phantom Edition giới hạn 200 chiếc, với màu chủ đạo là màu đen nhưng đối với mẫu Triton Knight Edition màu chủ đạo lại là màu trắng. Được trang bị động cơ cao cấp nhất giống trên mẫu Phantom, động cơ xăng VGT 2.5L, hệ thống dẫn động 4x4 Advanture. Động cơ diesel VGT 2.5L đạt công suất 178 mã lực và mô-ment-xoắn 400 Nm.

Phiên bản giới hạn màu trắng giá từ 22,200 USD. Các tùy chọn bao gồm lazăng hợp kim 17 inch màu đen, cản trước màu đen, calăng và cản sau được sơn màu đen nhám, tem thân xe màu đỏ nổi bật và tem chữ "Knight" được dán trên nắp capo và nắp thùng sau. Ghế da màu đen được thêu dòng chữ "Knight" trên lưng ghế. Có thêm hai tính năng khác nữa là đèn pha HID với đèn LED chạy ban ngày và chìa khóa keyless. Tất cả những tùy chọn trên đều có trên mẫu Triton VGT Adventure.

Theo paultan

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất