Cận cảnh Kia Picanto mới vừa cập bến Malaysia

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 24/08/2017

Phiên bản mới của Kia Picanto (Kia Morning) hiện đang có mặt tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru, Plentong, Malaysia.

Đây chính là thế hệ thứ 3 với tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra vào năm tới. Phiên bản đang được trưng bày ở đây chính là bản thể thao GT, sở hữu thiết kế có nhiều thay đổi, đi kèm là bộ la-zăng hợp kim 16 inch 2 tone màu, lớn hơn 1 inch so với bản thường.

Mẫu được trưng bày sở hữu bộ kit với đèn pha halogen tự động kết hợp đèn Led chạy ban ngày, hệ thống đóng/mở cửa không cần chìa khóa, nút bấm khởi động, 2 túi khí và hệ thống cân bằng điện tử. 

Bên trong nội thất là các trang bị mới như ghế bọc da, hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống dẫn đường với màn hình cảm ứng 7 inch, camera lùi, hệ thống điều khiển khí hậu tự động, cửa sổ trời, hệ thống giám sát áp suất lốp, phanh khẩn cấp tự động.

Sức mạnh được cung cấp từ động cơ 4 xi-lanh DOHC tương tự như động cơ DOHC 1,25 lít, tạo ra 83 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng / phút và mô men xoắn 122 Nm ở 4.000 vòng / phút, đi kèm là hộp số tự động 4 cấp. 

Thông tin về giá bán hiện chưa được tiết lộ, dự kiến nằm ở mức 67.888 RM, tương đương khoảng 360 triệu Đồng.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất