Cận cảnh những nâng cấp trên Ford Ranger Wildtrak 2020

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/06/2021

Ford Ranger Wildtrak 2020 phiên bản 4x4 tại Malaysia vừa nhận được những nâng cấp mới về ngoại hình, giữ nguyên trang bị động cơ, nội thất và danh sách tính năng an toàn.

Theo đó, bản Wildtrak được trang bị đèn pha mới dạng thấu kính projector hình vuông, đèn chiếu sáng dạng bi-LED thay do dạng xenon/hologen trước đây, cho ánh sáng tốt hơn , đi kèm là mâm xe 18 inch tái thiết kế với 6 chấu kép. 

Wildtrak 4x4 bản nâng cấp mang lại cho người dùng 4 tùy chọn màu sơn ngoại thất với sắc thái mới, bao gồm rctic White (trắng Bắc Cực) và Meteor Grey (xám sao băng), thay thế cho Frozen White (trắng tuyết) và Magnetic (xám nam châm), còn lại màu đen và cam vẫn giữ nguyên.

Bên trong nội thất, biến thể 4WD được bổ sung thêm cổng USB sau gương chiếu hậu giữa để rút ngắn chiều dài cáp sạc cần thiết cho camera hành trình.

Không có bất cứ thay đổi nào bên dưới nắp ca-pô. Chiếc Wildtrak nâng cấp vẫn sử dụng động cơ turbodiesel EcoBlue 2.0 L, sản sinh công suất 213 mã lực và mô men xoắn 500 Nm tại vòng quay từ 1.750 đến 2.000 vòng/phút. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp Ford 10R80 có chức năng sang số bằng tay SelectShit.

Danh sách các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái vẫn giữ nguyên như cũ, bao gồm: Cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người đi đường, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng và đỗ xe song song bán tự động, có thể quét địa điểm và tự đánh lái khi đỗ xe.

Với một số nâng cấp về ngoại hình, mẫu xe Ranger 2.0 L Wildtrak 4x4 Automatic 2020 có giá 150.388 RM (tương đương 829 triệu đồng). Mức giá này là tăng thêm 5.500 RM (tương đương 30 triệu đồng) so với giá bán của bản facelift thứ hai được ra mắt cuối năm 2018.

Xem thêm: Đánh giá Ford Ranger 2021: bán tải đi phố, công nghệ tiện nghi nhập tràn!

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất