Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất MG5 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 13/10/2023

MG5 là mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng C và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như KIA K3 hay Honda Civic. Mới đây, MG5 2023 đã chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam phiên bản tiêu chuẩn mới, nâng tổng số phiên bản lên thành 2 tùy chọn. Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất giữa 2 phiên bản của mẫu sedan này xem có những điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm

Đánh giá MG5 2023: Giá thành hấp dẫn, thiết kế thể thao, nhiều tính năng an toàn nhưng động cơ đuối sức giữa phân khúc

Nội thất MG5 2023: khoang lái

Nhìn vào bên trong, khoang cabin của MG5 2023 sở hữu phong cách thể thao và hiện đại. Các chi tiết trên xe được bố trí hướng nhiều về phía người lái hơn, đúng với DNA thể thao mà hãng xe đang hướng đến trên mẫu sedan hạng C của mình. Bên cạnh đó, MG5 2023 sử dụng chủ yếu chất liệu da tối màu kết hợp chỉ khâu đỏ tương phản xuyên suốt không gian nội thất của xe.

Khoang cabin của MG5 2023 mang phong cách thể thao và hiện đại Khoang cabin của MG5 2023 mang phong cách thể thao và hiện đại

Tầm nhìn là một trong những yếu tố được đánh giá cao trên MG5. Phần trụ A vát mỏng góp phần tăng tầm quan sát cho người lái, dễ dàng quan sát và nắm bắt tình hình giao thông xung quanh xe.

Cụm điều khiển hệ thống điều hòa được sơn bạc nổi bật. Hệ thống cửa gió điều hòa đặt ẩn trong mảng ốp trang trí dạng họa tiết kim cương lạ mắt, tôn đậm chất thể thao của MG5.

Vô lăng trần trên bản STD Vô lăng trần trên bản STD
Còn bản Lux được trang bị vô lăng bọc da dày dặn Còn bản Lux được trang bị vô lăng bọc da dày dặn

Vô lăng trên MG5 bản Lux được bọc da dày dặn trong khi bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng vô lăng trần. Thiết kế vô lăng là dạng 3 chấu, đáy phẳng D-cut thể thao. Ở phía sau, cụm đồng hồ tốc độ kết hợp với màn hình LCD 3.5 inch được trang bị trên bản STD và 7 inch cỡ lớn trên MG5 Lux, hiển thị cụ thể thông số vận hành.

Cụm đồng hồ lái analog với màn hình 3.5 inch trên bản tiêu chuẩn Cụm đồng hồ lái analog với màn hình 3.5 inch trên bản tiêu chuẩn
Bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch trên MG5 Lux Bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch trên MG5 Lux

MG5 2023 sở hữu cần số dạng trụ với phần ốp chân được bọc da và thêu chỉ đỏ bắt mắt giúp tăng thêm sự hài hòa với tổng thể nội thất. Cấu hình sang số là dạng thẳng, giúp người lái dễ dàng làm quen và thao tác.

Chụp cần số dạng trụ với phần ốp chân được bọc da thêu chỉ đỏ Chụp cần số dạng trụ với phần ốp chân được bọc da thêu chỉ đỏ

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe MG5 từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe MG 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất MG5 2023: các hàng ghế

Ghế ngồi trên MG5 2023 bản STD được bọc nỉ và ghế lái có chức năng chỉnh tay 6 hướng. Trong khi đó, bản Lux sử dụng chất liệu da để bọc ghế cùng ghế lái tích hợp tính năng chỉnh điện 6 hướng. Bơm hơi tựa lưng ở ghế người lái cũng là trang bị chỉ có trên bản Lux cao cấp.

Ghế lái của Lux có khả năng chỉnh điện 6 hướng và toàn bộ ghế ngồi được bọc da Ghế lái của Lux có khả năng chỉnh điện 6 hướng và toàn bộ ghế ngồi được bọc da
Bản STD chỉ sử dụng ghế nỉ thông thường Bản STD chỉ sử dụng ghế nỉ thông thường

Ghế phụ có chức năng chỉnh tay 4 hướng và hàng ghế sau trên MG5 2023 được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu. Tuy nhiên, lưng ghế ở giữa lại không được tích hợp bệ tỳ tay như những mẫu xe khác trong phân khúc.

Hàng ghế sau trên MG5 2023 được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu Hàng ghế sau trên MG5 2023 được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu

Về không gian, hàng ghế sau của MG5 2023 được đánh giá cao khi có khoảng để chân và độ ngả lưng thoải mái. Tuy nhiên, khoảng sáng trần xe có phần hạn chế do thiết kế mui vuốt theo phong cách coupe.

Dung tích khoang hành lý của MG5 2023 trên cả 2 phiên bản là 401 lít, khá dư dùng cho cả 5 hành khách trên xe.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe MG5?

Tiện nghi MG5 2023

Về hệ thống giải trí, bản tiêu chuẩn được trang bị dàn âm thanh 4 loa trong khi MG5 Lux sở hữu hệ thống 6 loa cao cấp. Riêng bản Lux còn được trang bị thêm cửa sổ trời và ga hành trình thích ứng Cruise Control.

Cửa sổ trời là trang bị chỉ có trên bản Lux Cửa sổ trời là trang bị chỉ có trên bản Lux

MG5 2023 sở hữu màn hình cảm ứng giải trí trung tâm cỡ lớn 10 inch trên cả 2 phiên bản. Màn hình này hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto, USB và Bluetooth.

Màn hình cảm ứng 10 inch là trang bị tiêu chuẩn trên MG5 2023 Màn hình cảm ứng 10 inch là trang bị tiêu chuẩn trên MG5 2023

Hệ thống điều hòa của mẫu xe này là loại chỉnh cơ 1 vùng, tích hợp chức năng lọc bụi mịn PM2.5. Hệ thống cửa gió riêng cho hàng ghế sau cũng được trang bị, giúp làm mát nhanh và sâu đến tất cả các vị trí ngồi trong xe.

Cổng gió điều hòa chỉnh tay cho hàng ghế phía sau Cổng gió điều hòa chỉnh tay cho hàng ghế phía sau

Xét về tổng thể, MG5 2023 là mẫu xe tốt và đáng cân nhắc trong phân khúc của mình. Tuy nhiên, phiên bản tiêu chuẩn STD mới ra mắt lược bỏ một số trang bị và tính năng sẽ là điều mà nhiều khách hàng cân nhắc khi chọn mua.

Bạn muốn LÁI THỬ xem MG5 có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Kia K3 2023: Xứng danh ngôi vương phân khúc C
Đánh giá Hyundai Elantra 2023: Làn gió mới trong phân khúc, diện mạo thể thao đi kèm nội thất hiện đại
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất