Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Isuzu D-Max 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 17/07/2023

Là thương hiệu sản xuất xe tải hàng đầu tại Nhật Bản, Isuzu phát huy những thế mạnh của mình lên mẫu bán tải D-Max. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ ngoại thất, nội thất, trang thiết bị cho đến khả năng vận hành, tuy nhiên, Isuzu D-Max lại không thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam, mặc dù đã trải qua nhiều lần nâng cấp, thay đổi từ nhà sản xuất.

Không dừng lại ở đó, Isuzu vẫn tiếp tục trình làng phiên bản D-max 2023 với nhiều cải tiến vượt bậc, được kỳ vọng sẽ gia tăng tính cạnh tranh, cũng như tìm được chỗ đứng trong phân khúc xe bán tải, bên cạnh các đối thủ như Mazda BT-50, Ford Ranger, …

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của Isuzu D-Max 2023 xem có điểm gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

So sánh các phiên bản Isuzu D-Max 2023: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật

Nội thất Isuzu D-Max 2023: khoang lái

Khoang nội thất của Isuzu D-Max 2023 có thiết kế gọn gàng, tính tế, đem đến một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ bị thu hút bởi sự sang trọng, hiện đại của khoang cabin khi sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến vượt bậc.

Khoang cabin sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến vượt bậc Khoang cabin sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến vượt bậc

Đầu tiên, mẫu xe này được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch lớn nhất phân khúc, giúp đáp ứng tốt nhu cầu giải trí. Cùng với đó là vô lăng 3 chấu có khả năng điều chỉnh 4 hướng và tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi. Đặc biệt, ở 2 phiên bản Hi-lander và Type Z, vô lăng được bọc da cao cấp, thay vì bọc nhựa mềm như 2 phiên bản thấp cấp.

Vô lăng 3 chấu có khả năng điều chỉnh 4 hướng Vô lăng 3 chấu có khả năng điều chỉnh 4 hướng

Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ analog kết hợp màn hình 4.2 inch. Ngoài ra, taplo điều khiển công tắc cửa được thiết kế với viền trang trí đen mờ hoặc đen bóng, mang đến sự sang trọng cho tổng thể xe.

Bảng đồng hồ analog kết hợp màn hình 4.2 inch Bảng đồng hồ analog kết hợp màn hình 4.2 inch

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Isuzu D-Max từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Isuzu 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Isuzu D-Max 2023: các hàng ghế

Hệ thống ghế ngồi của Isuzu D-max thế hệ mới được tinh chỉnh tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế ôm theo dáng người và độ dốc lưng ghế được căn chỉnh vừa vặn, giúp mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi trong suốt quá trình di chuyển. Ở 2 phiên bản Prestige, ghế ngồi được bọc nỉ, trong khi đó 2 phiên bản cao cấp hơn được bọc da dày dặn, giúp khoang nội thất trở nên sang trọng, không thua kém mẫu xe hạng sang nào trên thị trường.

Ghế ngồi được bọc da dày dặn ở phiên bản Type Z Ghế ngồi được bọc da dày dặn ở phiên bản Type Z

Ghế lái có tính năng chỉnh điện 8 hướng hoặc chỉnh cơ 6 hướng tùy vào từng phiên bản, còn ghế phụ có thể chỉnh cơ 4 hướng.

Ghế lái có tính năng chỉnh điện hoặc chỉnh cơ Ghế lái có tính năng chỉnh điện hoặc chỉnh cơ

Đặc biệt, hàng ghế sau của Isuzu D-Max 2023 có chỗ để chân rộng rãi, đi kèm với đó là cửa gió điều hòa, giúp hành khách có thể tận hưởng các chặng hành trình mà không bị bất tiện hay gò bò.

Hàng ghế sau có chỗ để chân rộng rãi Hàng ghế sau có chỗ để chân rộng rãi

Để thuận tiện cho nhu cầu chở nhiều đồ của khách hàng, hàng ghế sau có thể gập với tỷ lệ 6:4, để khoang hành lý rộng rãi hơn.

Khoang hành lý rộng rãi Khoang hành lý rộng rãi

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Isuzu D-Max?

Nội thất Isuzu D-Max 2023: tiện nghi

Isuzu Dmax 2023 có khả năng làm mát nhanh nhờ trang bị dàn điều hòa tự động 2 vùng độc lập ở 2 phiên bản cao cấp, còn các bản thấp cấp chỉ dùng loại chỉnh cơ. Đặc biệt, dòng xe này còn có tính năng khởi động từ xa rất hữu ích, giúp khoang cabin được làm mát trước khi bước lên xe.

Hệ thống điều hòa làm mát nhanh Hệ thống điều hòa làm mát nhanh

Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng 7-9 inch tùy từng phiên bản có hỗ trợ kết nối Bluetooth, Apple Car Play, Android Auto, giúp tối ưu tính năng giải trí của khách hàng. Cửa sổ điện có thể lên xuống tự động, tích hợp chức năng chống kẹt bên phía người lái.

Màn hình cảm ứng 7-9 inch tùy từng phiên bản  Màn hình cảm ứng 7-9 inch tùy từng phiên bản 

Mẫu bán tải này có sở hữu hệ thống âm thanh hiện đại, có sự khác biệt ở từng phiên bản. Ở 2 phiên bản Prestige được trang bị 4 loa, phiên bản Hi-Lander có 6 loa và phiên bản cao cấp nhất Type Z vượt trội với 8 loa, đem đến những trải nghiệm âm thanh sống động.

Ngoài ra, Isuzu D-Max 2023 còn sở hữu một loạt các tiện nghi khác như: cổng sạc nhanh USB, ổ cắm điện (12V-120W), chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, tính năng đèn chờ dẫn đường, …

Xét trong phân khúc bán tải, Isuzu D-max chưa thật sự nổi bật về ngoại thất lẫn khả năng vận hành so với các đối thủ. Tuy nhiên, với sự đổi mới theo hướng mạnh mẽ, sang trọng, tiện nghi, thông minh của khoang nội thất, dòng xe này ngày càng trở nên thực dụng hơn, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày cũng như chuyên chở hàng hóa nặng. Isuzu D-Max 2023 được đánh giá là mẫu bán tải rất đáng cân nhắc tại thị trường Việt Nam.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Isuzu D-Max có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Mitsubishi Triton 2023: thiết kế mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt
Đánh giá Mazda BT-50 2023: phá vỡ quan niệm 'xe bán tải chỉ phục vụ chở hàng hóa'
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

    06:12 AM 24/04/2024
    2422
    Giá: 609 triệu
    Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue, Tata Nexon hay Toyota Raize.
  • Quang Thien

    Bài viết: 48

    Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ắc quy cho xe

    06:11 AM 24/04/2024
    31510
    Khác với xe máy, ô tô hiện đại không sử dụng cần đạp để khởi động động cơ, do vậy vai trò của một bộ ắc quy tốt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, DanhgiaXe sẽ mang đến cho độc giả những lưu ý cần thiết khi lựa chọn ắc quy cho chiếc xe của mình.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Soluto: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:45 AM 23/04/2024
    4963
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Soluto tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách kiểm tra tình trạng máy phát điện trên ô tô

    08:40 AM 23/04/2024
    89686
    Máy phát điện là thiết bị không thể thiếu trên một chiếc ô tô. Nó giúp sạc ắc qui và cung cấp nguồn điện cho tất cả các thiết bị trên xe. Làm sao biết được máy phát điện trên xe hoạt độn tốt, bài viết sau chia sẻ cách kiểm tra tình trạng máy phát.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:46 AM 22/04/2024
    8410
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Một số cách sử dụng và bảo dưỡng hệ thống phanh hiệu quả

    09:41 AM 22/04/2024
    43659
    Hệ thống phanh có tác dụng giảm tốc độ và dừng xe khi cần thiết để đảm bảo an toàn giao thông khi lưu thông trên đường. Chính vì vậy chúng ta cần sử dụng hệ thống này thật hiệu quả và nêm thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng nhằm đảm bảo tình trạng hoạt động của chúng luôn tốt nhất.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Tẩy sạch vết nhựa cây trên xe ô tô

    09:42 AM 22/04/2024
    40711
    Nếu xe bạn thường xuyên đậu dưới bóng mát của những hàng cây thì việc "được khuyến mãi" những vết nhựa là điều khó tránh khỏi. Vậy làm sao để loại bỏ chúng mà không làm xước bề mặt xe? Hãy thử với một số cách dưới đây.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Seltos: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:47 AM 20/04/2024
    7436
    KIA Seltos là dòng SUV cỡ nhỏ được sản xuất và trình làng vào giữa năm 2019. Seltos được định vị nằm giữa Soul và Sportage trong danh mục xe SUV toàn cầu của nhà KIA.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách sử dụng ắc quy hợp lý và các dấu hiệu bất ổn của bình ắc quy

    09:42 AM 20/04/2024
    38631
    Ắc quy là một bộ phận rất quan trọng đối với xe ô tô. Nó cung cấp nguồn điện cho tất cả các hoạt động, hệ thống sử dụng điện áp trên xe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ắc quy của các hãng khác nhau, vậy làm sao để lựa chọn được cho xe một bình ắc quy phù hợp và sử dụng chúng thế nào cho hợp lý, kéo dài tuổi thọ cho ắc quy?
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe Ford Everest: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:39 AM 20/04/2024
    14591
    Ford Everest là mẫu SUV cỡ trung được sản xuất từ năm 2003. Phân phối chủ yếu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Everest đời đầu tiên phát triển dựa trên mẫu bán tải Ford Ranger do Mazda sản xuất.