• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Hyundai Accent 2024: Thiết kế ấn tượng, giá bán hấp dẫn và vận hành mạnh mẽ hơn

Đánh giá Hyundai Accent 2024: Thiết kế ấn tượng, giá bán hấp dẫn và vận hành mạnh mẽ hơn

Giá: 542 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.5

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ HYUNDAI ACCENT 2024 - KHUYẾN MÃI

Mặc dù phân khúc xe gầm cao đang tăng trưởng mạnh trong nhiều năm trở lại, nhưng phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam vẫn có những chỗ đứng nhất định. Doanh số những dòng xe này vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều, và các hãng xe vẫn liên tục nâng cấp sản phẩm để tối ưu khả năng cạnh tranh.

Trong số này Hyundai là hãng xe tích cực nhất khi vừa giới thiệu Accent 2024 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới tại Việt Nam. Hãng xe Hàn Quốc đi trước các đối thủ Nhật Bản một bước khi Toyota ViosHonda City vẫn đang là phiên bản facelift.

Tại Việt Nam, Hyundai Accent 2024 tiếp tục bán ra với 4 phiên bản gồm:

• Hyundai Accent 1.5 MT: 439 triệu đồng

• Hyundai Accent 1.5 AT: 489 triệu đồng

• Hyundai Accent 1.5 AT Đặc biệt: 529 triệu đồng

• Hyundai Accent 1.5 AT Cao cấp: 559 triệu đồng

Xem thêm

Đánh giá xe Honda City 2024: Ngoại thất thể thao, vận hành mạnh mẽ

Đánh giá Toyota Vios 2024: Vẫn đủ sức hấp dẫn những khách hàng ưu tiên giá trị thực dụng

2. NGOẠI THẤT HYUNDAI ACCENT 2024

Tương tự như những lần nâng cấp trước, Hyundai Accent 2024 thế hệ thứ 6 cũng nới rộng kích thước so với thế hệ tiền nhiệm. Thông số tổng thể DxRxC lần lượt là 4.535 x 1.765 x 1.485 (mm), dài hơn 95 mm, rộng hơn 36 mm và cao hơn 15 mm.

Thiết kế  Hyundai Accent 2024 thể thao và táo bạo hơn nhờ thừa hưởng cảm hứng thiết kế “Sensuous Sportiness” từ đàn anh Hyundai Elantra thế hệ 7 Thiết kế  Hyundai Accent 2024 thể thao và táo bạo hơn nhờ thừa hưởng cảm hứng thiết kế “Sensuous Sportiness” từ đàn anh Hyundai Elantra thế hệ 7

Chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 70 mm và đạt mức 2.670 mm, gần tiệm cận với phân khúc xe hạng C. Điều này hứa hẹn mang đến không gian nội thất cực kỳ rộng rãi cho cả người lái và hành khách.

Hyundai Accent 2024 cũng thay đổi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế của phiên bản tiền nhiệm. Mẫu sedan hạng B thế hệ mới của Hyundai cũng thừa hưởng cảm hứng thiết kế “Sensuous Sportiness” từ đàn anh Hyundai Elantra thế hệ 7, ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2022.

Với ngôn ngữ thiết kế mới, Hyundai Accent 2024 sở hữu thiết kế đậm chất coupe 4 cửa thể thao, cân bằng hài hòa giữa 4 yếu tố cơ bản: tỷ lệ, kiến trúc, kiểu dáng và công nghệ. Hyundai Accent 2024 cũng sử dụng phương pháp thiết kế Panametric Dynamics – Động lực học tham số, thông qua sử dụng các thuật toán hình học để tối đa hóa công nghệ kỹ thuật số, mang đến thiết kế táo bạo và cá tính.

Đầu xe

Thay đổi lớn nhất trên Hyundai Accent 2024 chính là phần đầu xe với mặt ca lăng thiết kế kiểu “Panametric Jewel Pattern” tương tự Elantra thế hệ 7. Mặt lưới sử dụng họa tiết góc cạnh hướng về phía trước và mở rộng sang hai bên, chiếm tỷ lệ lớn phía trước, tăng thêm độ “ngầu” cho đầu xe.

Đầu xe Hyundai Accent 2024 hầm hố nhưng không kém sang trọng với lưới tản nhiệt mở rộng Đầu xe Hyundai Accent 2024 hầm hố nhưng không kém sang trọng với lưới tản nhiệt mở rộng

Phía trên ca lăng là cụm đèn viền định vị phía trước, kết hợp cùng nắp capo vuốt thấp đậm chất khí động học. Ngoài ra, trên nắp capo là các đường gân dập nổi tạo nên vẻ năng động cho đầu xe.

Đèn pha Hyundai Accent 2024 cũng được đặt thấp và thiết kế liền khối với mặt ca lăng Đèn pha Hyundai Accent 2024 cũng được đặt thấp và thiết kế liền khối với mặt ca lăng

Đèn pha Hyundai Accent 2024 cũng được đặt thấp và thiết kế liền khối với mặt ca lăng. Thiết kế này giúp nhận diện tốt hơn khi đặt cạnh đàn anh Elantra thế hệ 7. Hyundai Accent 2024 cũng trang bị đèn pha LED kết hợp chóa phản xạ đa hướng, bao gồm tự động bật tắt và tự động thích ứng AHB. Các tiện ích hiện đại trên giúp người lái thoải mái hơn khi lái xe, chủ động tăng cường tầm nhìn mà người lái không cần phải can thiệp.

Thân xe

Bước qua hai bên thân xe, Hyundai Accent 2024 cũng ảnh hưởng lối thiết kế của đàn anh Hyundai Elantra, đặc biệt là những đường gân dập nổi kết hợp với các chi tiết nổi khối cắt sẻ theo kiểu đa giác, tạo hiệu ứng thể thao, năng động.

Thân xe Hyundai Accent 2024 hấp dẫn với các hình học nổi khối và mui xe vuốt cong kiểu fastback Thân xe Hyundai Accent 2024 hấp dẫn với các hình học nổi khối và mui xe vuốt cong kiểu fastback

Nhìn từ cạnh bên, trụ A kết hợp với nắp capo uốn cong theo khoang cabin, kết hợp cùng trụ C kéo dài về phía đuôi xe tạo nên phong cách rất lôi cuốn. Tuy nhiên các khung cửa sổ vẫn được thiết kế vươn cao, tạo cảm giác thoải mái tối ưu cho khoang cabin. Ngoài ra, cửa sổ trang bị chỉnh điện tất cả vị trí và một chạm lên xuống tự động phía người lái.

Gương chiếu hậu Hyundai Accent 2024 trang bị chỉnh điện tiêu chuẩn. Tuy nhiên tính năng gập điện và đèn báo rẽ chỉ có từ phiên bản Accent 1.5 AT. Và riêng gương chiếu hậu hai phiên bản Đặc biệt và Cao cấp đầy đủ tính năng khi gương chiếu hậu có thêm sấy gương, giúp quan sát tốt hơn trong những ngày mưa.

Trang trí thân xe Hyundai Accent 2024 tương đối đơn giản với tay nắm cửa và viền cửa sổ mạ chrome trên các phiên bản AT, trong khi phiên bản tiêu chuẩn cắt giảm trang trí tối đa.

Phiên bản cao cấp thể thao hơn với la-zăng và thông số lốp lớn hơn Phiên bản cao cấp thể thao hơn với la-zăng và thông số lốp lớn hơn
Phiên bản AT và AT Đặc biệt trang bị la-zăng 15 inch nhỏ hơn Phiên bản AT và AT Đặc biệt trang bị la-zăng 15 inch nhỏ hơn

Trang bị mâm xe cũng có sự khác biệt giữa phiên bản số sàn MT và các phiên bản AT. Cụ thể phiên bản 1.5 MT chỉ trang bị mâm thép với kích thước 15 inch, đi kèm bộ lốp 185/65R15. Các phiên bản 1.5 AT và Đặc biệt được nâng cấp la-zăng hợp kim 15 inch.

Chỉ duy nhất phiên bản Accent 1.5 AT Cao cấp trang bị la-zăng hợp kim 16 inch, đi kèm thông số lốp 205/55R16. Thành lốp mỏng hơn sẽ ồn hơn, tuy nhiên cảm giác mặt đường tốt hơn và thiết kế thành lốp mỏng cũng sẽ bắt mắt hơn

Đuôi xe

Diện mạo phía sau Hyundai Accent 2024 cũng trở nên khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm khi theo đuổi phong cách của Elantra thế hệ 7. Nắp cốp khoang hành lý khá dốc về sau, tạo nên thiết kế khá thể thao.

Đuôi xe Hyundai Accent 2024 cá tính hơn hẳn với cụm đèn hậu LED hình chữ H Đuôi xe Hyundai Accent 2024 cá tính hơn hẳn với cụm đèn hậu LED hình chữ H

Điểm khác biệt còn đến từ cụm đèn hậu LED trải dài toàn bộ chiều rộng phía đuôi xe. Đặc biệt tạo hình đèn hậu chữ H cũng là một trong những điểm nhận dạng đặc trưng đăng được hãng xe Hàn Quốc theo đuổi thời gian gần đây. Tuy nhiên hơi đáng tiếc khi các đèn cảnh báo như đèn báo rẽ, đèn báo lùi vẫn sử dụng bóng Halogen.

Đuôi xe Hyundai Accent 2024 thêm phần bắt mắt với họa tiết hoa văn kim cương Đuôi xe Hyundai Accent 2024 thêm phần bắt mắt với họa tiết hoa văn kim cương

Ống xả Hyundai Accent 2024 tiếp tục đặt ẩn dưới cản sau tinh tế. Đây là điều khá hợp lý khi các dòng xe đô thị thường có động cơ nhỏ, sử dụng ống xả không lớn. Ngoài ra, cản sau Hyundai Accent 2024 khá bắt mắt khi sử dụng các họa tiết hoa văn kim cương để trang trí, tăng thêm vẻ lịch lãm cho đuôi xe.

3. KHOANG LÁI HYUNDAI ACCENT 2024

Khoang lái Hyundai Accent 2024 cũng có nhiều điểm tương đồng với Elantra thế hệ mới, từ triết lý thiết kế, bố cục bảng điều khiển cho tới sự rộng rãi ở bên trong.

Không nội thất hiện đại của Hyundai Accent 2024 Không nội thất hiện đại của Hyundai Accent 2024

Đặc biệt bảng táp lô Hyundai Accent 2024 cũng thể hiện sự trực quan với hai màn hình điều khiển kỹ thuật số sau vô lăng. Các chi tiết được thiết kế nghiêng về hướng người lái, giúp dễ dàng kiểm soát và thao tác khi cần thiết.

Vô lăng Hyundai Accent 2024 cũng có thiết kế thể thao 2 chấu mới Vô lăng Hyundai Accent 2024 cũng có thiết kế thể thao 2 chấu mới

Vô lăng Hyundai Accent 2024 được làm mới với thiết kế thể thao 2 chấu. Tùy phiên bản mà vô lăng sẽ được bọc da hoặc nhựa trần. Trên các phiên bản cao cấp nhất, vô lăng Accent 2024 được tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình với giới hạn tốc độ và lẫy chuyển số thể thao.

Hyundai Accent 2024 cũng hiện đại hơn với đồng hồ lái kỹ thuật số 10.25 inch trên các phiên bản AT Hyundai Accent 2024 cũng hiện đại hơn với đồng hồ lái kỹ thuật số 10.25 inch trên các phiên bản AT

Trên các phiên bản AT, đồng hồ lái Hyundai Accent 2024 trang bị dạng màn hình kỹ thuật số 10.25”, có thể thay đổi màu sắc cùng với chế độ lái. Trong khi phiên bản MT chỉ là đồng hồ lái analog với màn hình thông tin 3.5” cơ bản.

Hyundai Accent 2024 tiếp tục trang bị cần số truyền thống chiếm không gian nhưng bền bỉ và tin cậy Hyundai Accent 2024 tiếp tục trang bị cần số truyền thống chiếm không gian nhưng bền bỉ và tin cậy

Hyundai Accent 2024 tiếp tục trang bị cần số truyền thống, kết nối trực tiếp với hệ bánh răng cơ khí. Thiết kế này sẽ chiếm nhiều không gian giữa hai hàng ghế, nhưng lại sở hữu sự bền bỉ, tin cậy hơn các loại cần số điện tử. Cần số các phiên bản cao cấp sẽ được bọc da sang trọng hơn.

Bệ tỳ tay giữa hàng ghế trước được trang bị trên các phiên bản AT. Tuy nhiên, bệ tỳ tay Hyundai Accent 2024 vẫn có kích thước nhỏ và cố định, gần như không thể sử dụng khi lái xe.

Đáng tiếc khi nội thất Hyundai Accent 2024 chỉ có 1 màu đen Đáng tiếc khi nội thất Hyundai Accent 2024 chỉ có 1 màu đen

Cửa gió điều hòa Hyundai Accent 2024 cũng được tạo hình tinh tế. Chi tiết này được đặt ẩn bên trong một hốc phân bảng táp lô thành hai tầng, đi kèm với một đường nẹp mạ chrome sang trọng.

Trong khoang nội thất Hyundai Accent 2024 cũng bố khí khá nhiều vị trí để đồ tiện lợi. Ngoài các vị trí thường gặp như hộc để đồ ghế phụ, hộc để đồ trung tâm, cửa xe… Accent 2024 còn bố trí các khu vực để điện thoại cho hàng ghế trước sau.

Nội thất Hyundai Accent 2024 theo phong cách tối giản, ít điểm nhấn trang trí Nội thất Hyundai Accent 2024 theo phong cách tối giản, ít điểm nhấn trang trí

Tuy nhiên, Accent 2024 không đầu tư cho trang trí và tạo các điểm nhấn bên trong khoang nội thất. Có thể hãng xe Hàn Quốc muốn cắt giảm nhiều nhất có thể, tập trung để mẫu xe của mình có mức giá tối ưu bậc nhất phân khúc. Kể cả nội thất cũng chỉ có 1 tùy chọn màu đen duy nhất.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ HYUNDAI ACCENT 2024

Hyundai Accent 2024 không trang bị màn hình giải trí trên phiên bản MT, nhưng vẫn có sẵn hệ thống âm thanh 4 loa và kết nối USB. Trong khi các phiên bản AT trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, đi kèm với hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn.

Hyundai Accent 2024 trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 inch hơi nhỏ Hyundai Accent 2024 trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 inch hơi nhỏ

Thiết kế mặt dưỡng trên bảng táp lô lớn khiến màn hình cảm ứng 8 inch trở nên quá nhỏ so với tổng thể. Có thể trong các bản nâng cấp tiếp theo, hãng xe Hàn Quốc sẽ bổ sung cho Accent thế hệ 7 màn hình lớn hơn, hiện đại hơn.

Điểm đáng khen là hệ thống giải trí Hyundai Accent 2024 đi kèm với kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, khiến việc sử dụng trở nên đơn giản và gọn gàng hơn. Ngoài ra, màn hình tiêu chuẩn cũng có sẵn bản đồ dẫn đường độc quyền riêng cho thị trường Việt Nam.

Hyundai Accent 2024 phiên bản Cao cấp trang bị bộ điều khiển điều hòa hiện đại Hyundai Accent 2024 phiên bản Cao cấp trang bị bộ điều khiển điều hòa hiện đại

Hệ thống điều hòa Hyundai Accent 2024 trang bị chỉnh tay cơ bản. Trên các phiên bản Accent AT có thêm cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Riêng phiên bản AT Cao cấp trang bị điều hòa tự động với giao diện điều khiển cảm ứng 2 trong 1. Với 1 nút chuyển, các phím cảm ứng sẽ chuyển qua lại để điều khiển giữa hai chức năng điều hòa hoặc giải trí.

Hyundai Accent 2024 cũng trang bị đèn nội thất ở mức cơ bản với các đèn chiếu sáng hai hàng ghế, hộc để đồ hoặc khoang hành lý. Ngoài ra, không còn phiên bản Accent 2024 nào trang bị cửa sổ trời như trước. Đây là sự cắt giảm không đáng kể so với những trang bị mới, ngoài ra, tần suất sử dụng thực tế cửa sổ trời tại Việt Nam cũng không thường xuyên.

Hyundai Accent 2024 trang bị cổng sạc đa dạng, đầy đủ chuẩn kết nối USB Hyundai Accent 2024 trang bị cổng sạc đa dạng, đầy đủ chuẩn kết nối USB

Cổng sạc trên Hyundai Accent 2024 cũng khá đa dạng. Kể từ phiên bản tiêu chuẩn, Accent 2024 đã có 2 cổng USB và 1 cổng mồi thuốc 12V cho hàng ghế trước. Trong khi hàng ghế thứ hai cũng có 2 cổng USB Type-C rất hợp thời. Ngoài ra, phiên bản 1.5 AT Cao cấp có thêm chức năng sạc không dây chuẩn Qi với chức năng làm mát, kết hợp rất đồng bộ với các kết nối không dây của hệ thống giải trí.

Hyundai Accent 2024 cũng trang bị nút bấm khởi động thông minh, tích hợp công nghệ khởi động từ xa Hyundai Accent 2024 cũng trang bị nút bấm khởi động thông minh, tích hợp công nghệ khởi động từ xa

Hyundai Accent 2024 tiếp tục trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm Start Stop Engine trên các phiên bản AT. Ngoài công dụng mở/khóa cửa, cụm chìa khóa thông minh còn bao gồm khởi động từ xa, lên xuống cửa kính từ xa và mở cốp điện từ xa.

5. CÁC HÀNG GHẾ HYUNDAI ACCENT 2024

Ghế ngồi Hyundai Accent 2024 có thiết kế thể thao hơn, tuy nhiên vẫn giữ cho người ngồi cảm giác thoải mái khi điều khiển xe trong đô thị, hoặc trên quãng đường dài. Phiên bản 1.5 MT Tiêu chuẩn và 1.5 AT tiếp tục trang bị ghế ngồi bọc nỉ, trong khi 2 phiên bản cao cấp hơn có ghế ngồi bọc da cao cấp.

Ghế ngồi Hyundai Accent 2024 có thiết kế thể thao nhưng vẫn giữ cảm giác thoải mái khi điều khiển xe Ghế ngồi Hyundai Accent 2024 có thiết kế thể thao nhưng vẫn giữ cảm giác thoải mái khi điều khiển xe

Hàng ghế trước Hyundai Accent 2024 vẫn trang bị chỉnh tay tiêu chuẩn với ghế lái chỉnh 6 hướng, trong khi ghế hành khách chỉnh 4 hướng. Riêng hàng ghế trước phiên bản 1.5 AT Cao cấp có thêm tiện ích làm mát ghế duy nhất phân khúc. Đây là tiện ích sẽ được người dùng yêu thích vì phù hợp với không khí ẩm cao tại Việt Nam.

Hàng ghế sau Hyundai Accent 2024 duy trì thiết kế phẳng, hỗ trợ ngồi 3 người lớn thoải mái hơn. Tuy nhiên tiện ích gập ghế 60:40 để mở rộng khoang hành lý chỉ trang bị trên phiên bản 1.5 AT Cao cấp. Ngoài ra, cũng chỉ phiên bản này trang bị hàng ghế sau có tựa tay trung tâm và giá để cốc.

Hàng ghế thứ hai Hyundai Accent 2024 cắt khá nhiều tiện ích, chỉ duy nhất bản Cao cấp có tiện ích gập phẳng 60:40 Hàng ghế thứ hai Hyundai Accent 2024 cắt khá nhiều tiện ích, chỉ duy nhất bản Cao cấp có tiện ích gập phẳng 60:40

Cốp hành lý Hyundai Accent 2024 vẫn vượt trội các đối thủ khi trang bị tính năng Smart Trunk trên các phiên bản AT. Chỉ với chìa khóa thông minh trong túi, cốp xe sẽ tự động bật mở khi người lái đứng sau cốp trong 3 giây. Tiện ích này giúp việc xếp đồ vào cốp thuận tiện hơn khi hai tay phải xách nhiều đồ và túi xách đi kèm.

Dung tích khoang hành lý Hyundai Accent 2024 vẫn tương đối đủ dùng cho cả 5 hành khách trong các hành trình dài ngày. Với tiện ích gập ghế, phiên bản Cao cấp sẽ có thêm lợi thế khi cần chở các vật dụng có kích thước dài.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN HYUNDAI ACCENT 2024

Hệ thống vận hành Hyundai Accent 2024 đã có những nâng cấp đáng giá so với thế hệ trước. Bên dưới capo, Accent 2024 trang bị động cơ xăng SmartStream G1.5 cho công suất tối đa 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút.

Hyundai Accent 2024 được nâng cấp động cơ 1.5L mới, cho công suất mạnh hơn khá nhiều Hyundai Accent 2024 được nâng cấp động cơ 1.5L mới, cho công suất mạnh hơn khá nhiều

Khối động cơ này được trang bị kim phun kép, tích hợp hệ thống quản lý nhiệt thông minh, công nghệ cam thông minh CVVT cùng bơm nhiên liệu áp suất biến thiên. Buồng đốt của xe cũng được tối ưu cho tỉ số nén thích hợp, giúp chiếc xe đạt công suất cao mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Ngoài ra, Hyundai Accent 2024 cũng chuyển qua dùng hộp số iVT cho vận hành mượt mà êm ái hơn Ngoài ra, Hyundai Accent 2024 cũng chuyển qua dùng hộp số iVT cho vận hành mượt mà êm ái hơn

Đi kèm với động cơ này là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp iVT. Hộp số vô cấp iVT được cải tiến từ hộp số vô cấp CVT thông thường, khắc phục được các nhược điểm phản hồi chậm, tiếng ồn, trượt của đai sắt, nhưng vẫn duy trì được sự ưu việt của CVT như mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu, linh hoạt trong phố.

Trên phiên bản 1.5 AT Đặc biệt và Cao cấp, Hyundai Accent 2024 còn có tùy chọn 3 chế độ lái (ECO/ NORMAL/ SPORT) mang đến những cảm xúc khác nhau khi ngồi sau vô lăng, từ đó việc lái xe trở nên bớt nhàm chán hơn.

Hyundai Accent 2024 còn được trang bị hệ thống lái trợ lực điện MDPS với bánh răng và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ, tối ưu lực hỗ trợ tốt nhất giúp việc lái xe dễ dàng và thú vị hơn.

Hyundai Accent 2024 còn có tùy chọn 3 chế độ lái (ECO/ NORMAL/ SPORT) mang đến những cảm xúc lái thú vị hơn Hyundai Accent 2024 còn có tùy chọn 3 chế độ lái (ECO/ NORMAL/ SPORT) mang đến những cảm xúc lái thú vị hơn

Ngoài ra, Hyundai Accent 2024 tiếp tục trang bị hệ thống treo trước loại độc lập McPherson trong khi hệ thống treo sau là thanh cân bằng. Điểm đáng khen khác là hệ thống phanh trước sau đều là phanh đĩa, cân bằng hiệu năng phanh và giá thành bảo dưỡng sửa chữa.

Trang bị an toàn trên Hyundai Accent 2024 cũng cải thiện đáng kể. Hệ thống khung gầm mới của Hyundai Accent 2024 cải thiện độ cứng và đặc tính chống biến dạng, góp phần giúp xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của hệ thống Global NCAP.

Các hệ thống an toàn tiêu chuẩn bao gồm: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống quản lý thân xe VSM cùng hệ thống an toàn 6 túi khí.

Đặc biệt phiên bản Accent Cao cấp nâng cấp hệ thống an toàn chủ động thông minh Hyundai SmartSense Đặc biệt phiên bản Accent Cao cấp nâng cấp hệ thống an toàn chủ động thông minh Hyundai SmartSense

Riêng phiên bản 1.5 AT Cao cấp được nâng cấp hệ thống an toàn chủ động thông minh Hyundai SmartSense, trang bị camera trước và chip xử lý chuyên dụng để nhận biết tình hình giao thông, đưa ra sự hỗ trợ kịp thời cho người lái đảm bảo an toàn. Các tính năng an toàn SmartSense bao gồm:

• Hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm trước FCA

• Hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm điểm mù BCA

• Hệ thống cảnh báo & hỗ trợ giữ làn đường LFA & LKA

• Hệ thống cảnh báo xe phía trước di chuyển LVDA

• Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA

• Hệ thống đèn tự động thông minh AHB

• Hệ thống cảnh bảo mở cửa an toàn SEW

• Hệ thống cảnh báo mệt mỏi cho tài xế

Xem thêm:

Tìm hiểu phanh tự động trên các dòng xe phổ thông tại Việt Nam

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP HYUNDAI ACCENT 2024

Hiện tại, Hyundai Thành Công vẫn chưa cung cấp các sản phẩm phụ kiện và nâng cấp chính hãng dành cho Hyundai Accent 2024, tương tự nhiều đàn anh trong gia đình Hyundai tại Việt Nam.

Xem thêm:

Tìm hiểu công nghệ camera toàn cảnh 360 độ trên ô tô

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG HYUNDAI ACCENT 2024

Với giá bán từ 439 – 559 triệu đồng, Hyundai Accent 2024 tiếp tục có lợi thế lớn so với các đối thủ trực tiếp là Honda City và Toyota Vios. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc với các khách hàng cần một mẫu sedan thanh lịch, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, vận hành tinh tế nhưng đầy đủ các tính năng an toàn cho người lái cũng như hành khách.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Các dòng xe sedan hạng B 4 chỗ, 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, giá xe & ưu nhược điểm

Những mẫu sedan hạng B từ 600 - 700 triệu cho gia đình trẻ

So sánh 4 phiên bản Hyundai Accent 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật

Hyndai Accent 1.4 AT đặc biệt

542 triệu

Hyundai Accent 1.4 MT base

425 triệu

Hyundai Accent 1.4 MT

470 triệu

Hyundai Accent 1.4 AT

499 triệu
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.40L
Dung tích động cơ
1.40L
Dung tích động cơ
1.40L
Dung tích động cơ
1.40L
Công suất cực đại
100.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
100.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
100.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
100.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
132.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
132.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
132.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
132.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
Kiểu dẫn động
FWD
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
5.58l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
5.65l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
Chỉnh cơ vùng
Điều hòa
Chỉnh tay vùng
Điều hòa
Chỉnh tay vùng
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
1 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Believe

    Bài viết: 2482

    4 lỗi phổ biến của tài xế Việt khi dừng, đỗ xe

    10:57 AM 25/07/2024
    4941
    Không riêng gì lái mới, ngay cả những bác đã cầm lái lâu năm nếu không để ý thì cũng rất dễ mắc phải những lỗi phổ biến sau đây khi dừng, đỗ xe.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Khám phá ngay chức năng này để lái xe số tự động hiệu quả hơn

    10:45 AM 25/07/2024
    1664
    Trên những dòng xe số tự động đơn thuần, không có chế độ sang số bán tự động thì chức năng O/D (OverDrive) sẽ rất hữu ích. Hãy cùng danhgiaXe khám phá chức năng này để có được những trải nghiệm tốt hơn sau tay lái nhé!
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sonet: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    11:17 AM 25/07/2024
    8248
    KIA Sonet thuộc dòng xe SUV cỡ nhỏ được sản xuất từ năm 2020. Dòng xe này chủ yếu chào bán ở thị trường các nước đang phát triển như Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi, Việt Nam, Trung Đông và một số quốc gia Mỹ La-tinh.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

    11:06 AM 25/07/2024
    4283
    Giá: 609 triệu
    Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue, Tata Nexon hay Toyota Raize.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Hiện tượng 'trượt nước': Nguyên nhân và cách phòng tránh

    10:43 AM 25/07/2024
    3094
    Bánh xe trượt nước là một trong những nỗi ám ảnh của người cầm lái khi di chuyển trong trời mưa, trên những cung đường trơn trượt. Vậy nguyên nhân gây ra hiện tượng trượt nước là gì? Làm cách nào để phòng tránh? Hãy cùng dgX tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Bỏ ngay những thói quen này nếu không muốn tàn phá hệ thống phanh

    10:40 AM 25/07/2024
    86388
    Kéo phanh tay khi về số P, rà phanh khi đổ dốc, xe chưa dừng đã hạ phanh tay… là những thói quen sẽ tàn phá hệ thống phanh của ô tô.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Soluto 2024: Giá bán hấp dẫn cho dòng xe kinh doanh dịch vụ

    10:18 AM 25/07/2024
    4144
    Giá: 369 triệu - 469 triệu
    Đến đầu tháng 11/2021, bản facelift của dòng B-sedan nhà Kia diện kiến người dùng Việt với một số nâng cấp nhẹ về trang bị, đồng thời thay đổi nhận diện logo mới mang đến diện mạo trẻ trung, hiện đại hơn nhưng giá bán không đổi.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    11 lưu ý để tránh bị trừ điểm và truất quyền trong bài thi sát hạch B2

    16:02 PM 23/07/2024
    5113
    Khi thực hiện các bài thi sát hạch bằng lái hạng B2, bên cạnh kỹ năng, kinh nghiệm thì tâm lý là yếu tố có tính quyết định rất lớn đến tỉ lệ đậu. Thực tế cho thấy nhiều bác khi học rất tốt nhưng đi thi lại để bị mất điểm một cách nhớ ngẩn, thậm chí bị truất quyền thi. Để tránh gặp phải tình trạng trên, dưới đây là những lưu ý không thể bỏ qua.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Bỏ ngay 3 thói quen này nếu không muốn làm hỏng hệ thống treo của ô tô

    10:02 AM 25/07/2024
    32072
    Trong quá trình sử dụng, có những thói quen xấu vô hình chung phá hỏng hệ thống treo mà chúng ta không hề hay biết. Hãy check nhanh xem liệu các bác có “dính” lỗi nào trong 3 lỗi được liệt kê trong bài viết dưới đây.
  • ToanKoC

    0933 9966 45

    Bài viết: 127

    Những vấn đề thường gặp khi lên đời mâm và lốp xe

    09:59 AM 25/07/2024
    21558
    Lốp xe là một bộ phận quan trọng của chiếc xe, nhưng phần đông chúng ta lại không quan tâm mấy đến chúng. Thật sự nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vận hành cũng như sự an toàn của xe.