• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Isuzu D-Max 2023: Thiết kế trẻ trung, nội thất sang trọng, vận hành tiết kiệm

Đánh giá Isuzu D-Max 2023: Thiết kế trẻ trung, nội thất sang trọng, vận hành tiết kiệm

Giá: 870 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.8

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI

Tại Việt Nam, Isuzu D-Max chỉ là mẫu xe lót đường cho ông vua doanh số Ford Ranger trong phân khúc xe bán tải hạng trung LCV. Trong năm 2021, tình hình dịch bệnh nghiêm trọng khiến mẫu xe bán tải của Isuzu Việt Nam chỉ đạt doanh số 291 xe, dù ra mắt thế hệ mới. Với doanh số trên, Isuzu D-Max rơi vào nhóm xe bán “ế” nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.

Bước qua năm 2022, để cải thiện tình hình, Isuzu D-Max đã bổ sung phiên bản Hi-Lander 4×2 AT và thêm Hệ thống hỗ trợ người lái thông minh ADAS trên phiên bản Type Z cao cấp nhất. Cùng với đó là cập nhật tiêu chuẩn khí thải Euro 5 cho D-Max 2022. Điều này giúp Isuzu D-Max 2022 bán ra đến 731 xe sau 11 tháng, vượt qua Mazda BT-50 (717 xe), tuy nhiên vẫn rất khiêm tốn nếu so với các đối thủ trong phân khúc.

Hiện tại, Isuzu D-Max 2023 vẫn chưa có nâng cấp nào đáng kể. Mẫu xe này vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với các phiên bản cùng giá niêm yết lần lượt là:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
D-Max Prestige 1.9 MT 4×2 650,100,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Prestige 1.9 AT 4×2 685,300,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Hi-Lander 1.9 AT 4x2 781,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max Type Z 1.9 AT 4x4 880,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
D-Max UTZ 4x4 MT 665,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Isuzu D-Max từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Đánh giá Mazda BT-50 2023: phá vỡ quan niệm 'xe bán tải chỉ phục vụ chở hàng hóa'

Đánh giá Ford Ranger 2023: thiết kế mạnh mẽ, nam tính, trang bị tiện nghi phong phú cùng khả năng vận hành vượt trội trên nhiều điều kiện địa hình

2. NGOẠI THẤT

Đánh giá Isuzu D-Max 2023 về ngoại thất, bước qua năm 2023, xe vẫn chưa có nhiều nâng cấp. Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao vẫn lần lượt là 5.265 x 1.870 x 1.785 (mm). Riêng phiên bản Hi-Lander và Type Z có chiều cao nhỉnh hơn đôi chút với 1.790 mm. Với thông số trên, Isuzu D-Max có kích thước khá gọn gàng so với phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

Thiết kế tổng thể của Isuzu D-Max 2023 vẫn duy trì ngôn ngữ hiện đại, trẻ trung và năng động Thiết kế tổng thể của Isuzu D-Max 2023 vẫn duy trì ngôn ngữ hiện đại, trẻ trung và năng động

Chiều dài cơ sở Isuzu D-Max 2023 cũng giữ nguyên mức 3.125 mm, vừa giúp cho khoang nội thất và dung tích thùng hàng có dung tích tương đối lớn, vừa mang đến khả năng vận hành linh hoạt với bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 6,1 mét, ở mức trung bình của phân khúc.

Ngoài ra, khoảng sáng gầm tiêu chuẩn 235 mm và tăng lên 240 mm trên phiên bản Type Z giúp cho Isuzu D-Max 2023 khá linh hoạt trong nhiều điều kiện vận hành.

Thiết kế tổng thể của Isuzu D-Max 2023 vẫn duy trì ngôn ngữ hiện đại, trẻ trung và năng động, đúng với khẩu hiệu “Thiết kế uy mãnh”, một trong 4 yếu tố giúp mang đến trải nghiệm “Perfect Truck – Hoàn hảo chất riêng” mà hãng xe Nhật Bản theo đuổi.

Đầu xe Isuzu D-Max 2023 khá hầm hố Đầu xe Isuzu D-Max 2023 khá hầm hố

Đánh giá Isuzu D-Max 2023 về phần đầu xe, khu vực này khá nổi bật với mặt ca-lăng kiểu 2 nan ngang và thiết kế thêm 2 nanh răng khá hầm hố. Phiên bản Prestige sẽ có mặt ca-lăng màu xám mờ, phiên bản Hi-Lander sẽ mạ chrome, trong khi phiên bản Type Z được sơn đen bóng thể thao.

Nắp capo của Isuzu D-Max 2023 thiết kế vuốt thấp về phía trước và sang hai bên, giúp mở rộng tầm nhìn cho người lái. Đây là thiết kế khá đặc biệt khi xu hướng hiện tại cho nắp capo vuốt ngang, tạo tư thế vuông vức ở phần đầu xe nhưng lại tạo nên điểm mù khá lớn ngay phía trước mũi xe. Ngoài ra, nắp capo với hai đường gân dập nổi cũng tạo cho đầu xe D-Max 2023 thêm khỏe khoắn.

Isuzu D-Max 2023 cũng tiếp tục trang bị đèn pha Bi-LED đi kèm đèn LED chiếu sáng ban ngày Isuzu D-Max 2023 cũng tiếp tục trang bị đèn pha Bi-LED đi kèm đèn LED chiếu sáng ban ngày

Isuzu D-Max 2023 cũng tiếp tục trang bị đèn pha Bi-LED đi kèm đèn LED chiếu sáng ban ngày tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản. Phiên bản Hi-Lander và Type Z vẫn cao cấp hơn với tính năng cân bằng chùm sáng tự động. Trong khi phiên bản Type Z có thêm tính năng tự động bật/tắt theo cảm biến khá cao cấp.

Hệ thống chiếu sáng của Isuzu D-Max 2023 cũng khá đầy đủ với đèn sương mù Halogen trên 2 phiên bản Prestige. Trong khi phiên bản Hi-Lander và Type Z trang bị đèn sương mù LED hiện đại hơn. Thiết kế đèn sương mù và đèn báo rẽ được đặt trong hốc cản theo trục dọc khá tân thời.

Thân xe Isuzu D-Max 2023 trẻ trung như phiên bản tiền nhiệm Thân xe Isuzu D-Max 2023 trẻ trung như phiên bản tiền nhiệm

Thân xe Isuzu D-Max 2023 cũng sở hữu những đường gân dập nổi trẻ trung như phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt phiên bản Type Z có thiết kế ốp vè bánh sơn đen, tăng thêm chất thể thao cho thân xe Isuzu D-Max 2023.

Cửa sổ Isuzu D-Max 2023 vẫn giữ thiết kế vuông cạnh truyền thống của những dòng xe bán tải. Ngoài ra thiết kế trụ B phiên bản Hi-Lander và Type Z được sơn đen cũng mang lại hiệu ứng liền mạch, hiện đại. Tuy nhiên ,tất cả phiên bản đều trang bị đầy đủ cửa sổ chỉnh điện bao gồm tính năng tự động 1 chạm dành cho phía người lái.

Cửa sổ Isuzu D-Max 2023 chỉnh điện bao gồm tính năng tự động 1 chạm dành cho phía người lái Cửa sổ Isuzu D-Max 2023 chỉnh điện bao gồm tính năng tự động 1 chạm dành cho phía người lái

Gương chiếu hậu Isuzu D-Max 2023 cũng có thiết kế bắt mắt, đặc biệt cụm đèn báo rẽ LED tích hợp với đồ họa vuốt lên cho hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Gương chiếu hậu trên tất cả phiên bản đều có thể chỉnh điện, gập điện khá tiện dụng.

Gương chiếu hậu giữa các phiên bản chỉ khác biệt ở màu ốp bên ngoài. Phiên bản Prestige sẽ có ốp gương cùng màu thân xe tương tự trụ B, trong khi ốp gương chiếu hậu phiên bản Hi-Lander mạ chrome và phiên bản Type Z sơn đen bóng.

Thân xe Isuzu D-Max 2023 cũng sử dụng các chi tiết trang trí ở mức vừa đủ. Phiên bản Prestige sơn tay nắm cửa màu bạc, trong khi phiên bản Hi-Lander và Type Z lần lượt mạ chrome và sơn đen bóng.

Isuzu D-Max Type Z thể thao hơn với mâm hợp kim nhôm 18 inch kiểu nan quạt sơn đen Isuzu D-Max Type Z thể thao hơn với mâm hợp kim nhôm 18 inch kiểu nan quạt sơn đen

Isuzu D-Max 2023 cũng trang bị hai bộ mâm khá lớn cho 4 phiên bản. Hai phiên bản Prestige trang bị mâm đúc hợp kim 17 inch thiết kế đa chấu, đi kèm với bộ lốp Bridgestone kích thước 255/65R17. Trong khi hai phiên bản Hi-Lander và Type Z trang bị mâm hợp kim nhôm 18 inch kiểu nan quạt, đi kèm bộ lốp Dunlop kích thước 265/60R18. Mâm đúc Hi-Lander sẽ được sơn bạc, trong khi phiên bản Type Z sẽ sơn màu đen bóng, đồng bộ với các chi tiết trang bị khắp thân xe.

Tất cả phiên bản Isuzu D-Max 2023 được trang bị tiêu chuẩn bệ bước hỗ trợ lên xuống dễ dàng hơn. Rìa bệ bước được ốp nhựa bảo vệ và sơn màu bạc tạo cảm giác chắc chắn.

Isuzu D-Max 2023 vẫn duy trì vẻ cân đối ở phía sau Isuzu D-Max 2023 vẫn duy trì vẻ cân đối ở phía sau

Đánh giá Isuzu D-Max 2023 về phần đuôi xe, khu vực này vẫn duy trì vẻ cân đối ở phía sau với những đường dập nổi ở bửng thùng. Ngoài ra, cụm đèn hậu có thiết kế nổi khối khá hiện đại.

Phiên bản Prestige chỉ sử dụng đèn hậu Halogen, trong khi 2 phiên bản còn lại trang bị đèn hậu viền LED. Các đèn báo rẽ hay đèn báo lùi vẫn chỉ sử dụng bóng thường. Ngoài ra, tay nắm cửa bửng thùng cũng trang trí tương tự bốn tay nắm cửa khoang cabin.

Ở thời điểm hiện tại, Isuzu D-Max 2023 cũng sẽ trang bị sẵn lót thùng đi kèm thay vì bán rời như những mẫu bán tải khác. Ngoài ra, Isuzu D-Max 2023 có thông số thùng hàng khá ấn tượng.

Kích thước DxRxC lần lượt là 1.495 x 1.530 x 490 (mm), mang đến tải trọng cho phép khá tốt dao động từ 410 – 445 kg. Ngoài ra, tất cả phiên bản Isuzu D-Max 2023 đều trang bị bệ bước 2 tầng ở phía sau, giúp cho việc leo lên xuống thùng hàng đơn giản hơn.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Isuzu D-Max?

Xem thêm:

So sánh các phiên bản Isuzu D-Max 2023: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật

Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Isuzu D-Max 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

3. KHOANG LÁI

Đánh giá Isuzu D-Max 2023 về khoang lái, với ngôn ngữ thiết kế Universal Space, nội thất Isuzu D-Max 2023 hướng đến mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho người lái cũng như hành khách trên xe.

Giữ lại phong cách thiết kế đối xứng truyền thống, bảng táp lô Isuzu D-Max 2023 được nâng cấp đáng kể thiết kế, mang đến vẻ sang trọng và đầy đủ tiện nghi, vượt cấp so với những thế hệ trước.

khoang nội thất Isuzu D-Max 2023 với bố cục gọn gàng, hợp lý và dễ dàng sử dụng khoang nội thất Isuzu D-Max 2023 với bố cục gọn gàng, hợp lý và dễ dàng sử dụng

Các tính năng được sắp xếp với bố cục gọn gàng, hợp lý và dễ dàng sử dụng. Trong khi bề mặt táp lô được vuốt phẳng, tạo nên tầm nhìn thoáng cho người lái và hành khách phía trước. Đặc biệt phiên bản Hi-Lander và Type Z được phủ một lớp da lên trên bề mặt táp lô cao cấp hơn hẳn phiên bản Prestige.

Tương tự vô lăng phiên bản Hi-Lander và Type Z đều được bọc da thêu chỉ nối khá lịch lãm, trong khi phiên bản Prestige chỉ sử dụng chất liệu nhựa sần phổ thông. Tuy nhiên vô lăng trên cả 4 phiên bản đều trang bị điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình cruise control

Vô lăng phiên bản Hi-Lander và Type Z đều được bọc da thêu chỉ nối khá lịch lãm Vô lăng phiên bản Hi-Lander và Type Z đều được bọc da thêu chỉ nối khá lịch lãm

Đồng hồ lái Isuzu D-Max 2023 vẫn khá cơ bản với trang bị tiêu chuẩn đồng hồ analog tích hợp màn hình đa thông tin 4.2 inch. Ưu điểm của thiết kế này chính là sự đơn giản, dễ quan sát và nắm bắt các thông tin vận hành. Tuy nhiên giao diện cố định khiến thời gian lái xe với người lái khá nhàm chán.

Là một chiếc xe bán tải, chính vì vậy Isuzu D-Max 2023 vẫn trang bị một cụm cần số có kích thước lớn. Cần số phiên bản Prestige để nhựa trần, trong khi 2 phiên bản còn lại được bọc da và thêu chỉ nổi cao cấp hơn

Tất cả phiên bản Isuzu D-Max 2023 đều trang bị bệ tỳ tay trung tâm kiêm hốc để đồ tiện dụng. Trên phiên bản Hi-Lander và Type Z, bệ tỳ tay trung tâm sẽ được bọc da và thêu chỉ nối, trong khi phiên bản Prestige cũng để nhựa thô như các chi tiết khác.

Trong khoang cabin Isuzu D-Max 2023 có khá nhiều hốc chứa đồ. Ngoài hộc đề trung tâm, trước ghế phụ và 4 cánh cửa, chính giữa hàng ghế trước còn thiết kế 2 hốc để ly, hốc để đồ trên mặt táp lô hoặc hốc để đồ thứ 2 trước ghế phụ. Tương tự ở phía sau cũng có 1 hốc để đồ nhỏ sau lưng hộc để đồ trung tâm, và có thêm 2 giá để ly tích hợp vào tựa tay giữa hàng ghế thứ 2.

Trang trí nội thất Isuzu D-Max 2023 còn phải kể đến các chi tiết sơn màu bạc Trang trí nội thất Isuzu D-Max 2023 còn phải kể đến các chi tiết sơn màu bạc

Trang trí nội thất Isuzu D-Max 2023 còn phải kể đến các chi tiết sơn màu bạc, mang đến không khí mới mẻ cho mẫu xe này. Từ các viền cửa gió điều hòa, viền rãnh hộp số cho đến tay nắm cửa bên trong được sơn bạc giả kim loại.

Ngoài ra, phiên bản Hi-Lander và Type Z còn có ốp tapi cửa bọc da. Chi tiết này không chỉ tạo cho nội thất vẻ sang trọng mà còn đồng bộ với chi tiết ốp da phía trên bảng táp lô.

Phiên bản Hi-Lander và Type Z còn có ốp tapi cửa bọc da Phiên bản Hi-Lander và Type Z còn có ốp tapi cửa bọc da

Khá đáng tiếc khi Isuzu D-Max 2023 không có bất kỳ lựa chọn màu nội thất nào. Lót trần được sơn sáng màu tạo hiệu ứng không gian thoáng và rộng, nội thất tùy phiên bản sẽ có màu sơn đen hoặc nâu, và được thêu chỉ nối màu trắng bắt mắt.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ

Đánh giá Isuzu D-Max 2023 về tiện nghi, bước qua năm mới xe vẫn trang bị hệ thống giải trí khá đầy đủ trên 2 phiên bản Hi-Lander và Type Z, trong khi phiên bản Prestige chỉ trang bị các kết nối khá cơ bản.

Phiên bản Hi-Lander và Type Z cao cấp hơn với màn hình cảm ứng 9 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay, Android Auto Phiên bản Hi-Lander và Type Z cao cấp hơn với màn hình cảm ứng 9 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay, Android Auto

Trang bị tiêu chuẩn là màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, tích hợp kết nối Radio, Bluetooth, USB và AUX, đi kèm với hệ thống âm thanh 4 loa. Trong khi 2 phiên bản cao cấp trang bị màn hình cảm ứng 9 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay, Android Auto, USB, Bluetooth, đi kèm với hệ thống âm thanh 8 loa.

Hệ thống điều hòa trên phiên bản Prestige là loại chỉnh tay với núm xoay cơ. Trong khi 2 phiên bản Hi-Lander và Type Z trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng và có thêm cửa gió điều hòa phía sau, giúp làm mát nội thất nhanh và lạnh rất sâu.

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng trên Isuzu D-Max 2023 Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng trên Isuzu D-Max 2023

Isuzu D-Max 2023 có trang bị đèn nội thất khá đầy đủ ở cả hai hàng ghế. Hàng ghế trước sẽ có đèn trần ngay gần gương chiếu hậu trong. Trong khi hàng ghế thứ hai sẽ sử dụng đèn trung tâm để thuận tiện quan sát vào ban đêm. Tất cả đều sử dụng đèn dây tóc thông thường.

Mẫu xe bán tải của Isuzu cũng trang bị khá đầy đủ cổng sạc trên hàng ghế trước cũng như hàng ghế sau. Ở phía trước, D-Max 2023 có 2 cổng sạc USB 5V 2.1A và ổ cắm 12V 120W. Trong khi hàng ghế sau có 1 cổng sạc USB 5V 2.1A trên tất cả phiên bản. Đây là những tính năng khá quan trọng khi điện thoại Smartphone ngày càng phổ biến.

Isuzu D-Max 2023 trang bị nút bấm khởi động trên 2 phiên bản cao cấp nhất Isuzu D-Max 2023 trang bị nút bấm khởi động trên 2 phiên bản cao cấp nhất

Trên Isuzu D-Max 2023, tính năng chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm chỉ trang bị trên 2 phiên bản Hi-Lander & Type Z. Đặc biệt, chìa khóa thông minh còn tích hợp chức năng khởi động từ xa, giúp làm mát khoang nội thất trước chuyến đi khá tiện dụng. Ngoài ra, Isuzu còn trang bị công nghệ tự động khóa cửa khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến, giúp người dùng an tâm khi đã được bảo vệ tư trang sau khi rời xe.

Các tính năng cao cấp của Isuzu D-Max 2023 chỉ trang bị trên phiên bản Type Z như:

• Đèn pha tự động
• Đèn chờ dẫn đường Follow Me Home
• Kính chắn gió chống tia UV
• Gạt mưa tự động

5. CÁC HÀNG GHẾ

Isuzu D-Max 2023 trang bị kiểu ghế ngồi phổ thông, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Thiết kế này đem đến sự thoải mái, và không quá ôm lưng. Điều này cũng sẽ hỗ trợ thao tác lái tốt hơn, rất phù hợp với một chiếc xe bán tải đa dụng như D-Max 2023.

Ghế ngồi phiên bản Prestige vẫn chỉ bọc nỉ màu đen, trong khi phiên bản Hi-Lander được bọc da đen và phiên bản Type Z được bọc da màu nâu. Tất cả đều thêu chỉ nổi màu trắng khá bắt mắt.

Phiên bản Type Z trang bị ghế ngồi bọc da màu nâu Phiên bản Type Z trang bị ghế ngồi bọc da màu nâu

Ghế lái tiêu chuẩn chỉ trang bị chỉnh tay 6 hướng. Riêng phiên bản Type Z trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Ngoài ra, ghế hành khách tất cả phiên bản trang bị chỉnh tay 4 hướng.

Khoảng để chân phía trước của Isuzu D-Max 2023 khá thoải mái khi có độ sâu tốt. Bệ điều khiển trung tâm thiết kế gọn, cũng giúp người ngồi thêm phần rộng rãi.

Hàng ghế sau Isuzu D-Max 2023 linh hoạt khi có thể gập theo tỷ lệ 60:40 Hàng ghế sau Isuzu D-Max 2023 linh hoạt khi có thể gập theo tỷ lệ 60:40

Hàng ghế sau Isuzu D-Max 2023 vẫn giữ được sự linh hoạt khi có thể gập theo tỷ lệ 60:40 trên tất cả phiên bản. Tựa tay tích hợp giá để cốc đi kèm cũng sẽ giúp người ngồi thoải mái hơn khi đi trên hành trình dài.

Khoảng để chân tương đối tốt trong phân khúc bán tải, tuy nhiên ngả lưng cố định với 1 góc tương đối đứng sẽ khiến những hành trình xa trở nên khó chịu với hành khách ngồi phía sau.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN

Đánh giá Isuzu D-Max 2023 về khả năng vận hành, nhà sản xuất tiếp tục trang bị 1 lựa chọn động cơ cho cả 4 phiên bản. Trái tim là khối động cơ diesel 1.9L Ddi đạt tiêu chuẩn EURO 5 cho công suất tối đa 148 mã lực tại 3.600 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 1.800 – 2.600 vòng/phút,

Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4x4 trên phiên bản Type Z.

Isuzu D-Max 2023 tiếp tục trang bị động cơ diesel 1.9L Ddi đạt tiêu chuẩn EURO 5 Isuzu D-Max 2023 tiếp tục trang bị động cơ diesel 1.9L Ddi đạt tiêu chuẩn EURO 5

Với động cơ dung tích nhỏ, Isuzu D-Max 2023 cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các đối thủ, đồng thời cho khả năng vận hành ổn định, bền bỉ. Với hệ dẫn động 4x4, Isuzu D-Max Type Z khá linh hoạt khi sở hữu hệ thống gài cầu điện tử, cho phép chuyển cầu ngay khi còn đang di chuyển, giúp chinh phục những địa hình khó khăn hiệu quả hơn

Hệ thống lái Isuzu D-Max 2023 vẫn sử dụng loại thủy lực, cho độ phản hồi chân thực và chính xác. Điểm yếu chính là vận hành kém nhanh nhạy và linh hoạt khi lái xe trong phố.

Hệ thống treo trước dạng độc lập dùng đòn kép, lò xo xoắn giúp xe ổn định và vững vàng hơn khi vào cua. Trong khi hệ thống treo phía sau tiếp tục sử dụng cấu trúc nhíp 2 tầng, mang lại sự êm ái nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chở hàng khi cần tải trọng lớn.

Khả năng lội nước cũng là một lợi thế của Isuzu D-Max 2023. Theo công bố của Isuzu, chiếc xe bán tải của họ có thể di chuyển qua đoạn nước ngập sâu đến 800 mm, nhỉnh hơn nhiều đối thủ trong phân khúc, thậm chí ngang với cả ông vua doanh số Ford Ranger.

Hệ thống khung gầm của Isuzu D-Max 2023 cũng đáp ứng được sự chắc chắn và bền bỉ nhờ sở hữu Truck DNA. Isuzu cho biết khung xe D-Max 2023 sử dụng thép gia cường được kiểm nghiệm với độ bền tương đương 4 triệu km, trong khi cửa xe cũng được bổ sung thanh gia cường. Đặc biệt đà dọc lớn hơn 34% giúp thân xe chịu xoắn và chịu uốn tốt hơn trước khá nhiều.

Isuzu D-Max 2023 đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ ASEAN N-CAP Isuzu D-Max 2023 đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ ASEAN N-CAP

Trang bị an toàn cũng là thay đổi đáng kể trên Isuzu D-Max 2023. Mẫu xe này đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ ASEAN N-CAP khi trang bị các tiện ích rất cao cấp. Danh sách trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Prestige có thể kể ra như:

• 2 túi khí
• Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
• Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
• Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)
• Hệ thống cân bằng điện tử (ESC)
• Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)
• Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)
• Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC)
• Hệ thống ga tự động
• Hệ thống phanh thông minh (BOS)

Phiên bản Hi-Lander trang bị cao cấp hơn với 6 túi khí, Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), Hệ thống hỗ trợ đỗ xe, Camera lùi, Ra đa sau. Riêng phiên bản cao cấp nhất Type Z có đến 7 túi khí với việc bổ sung túi khí bảo vệ đầu gối cho người lái.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Isuzu D-Max có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm:

Tìm hiểu phanh tự động trên các dòng xe phổ thông tại Việt Nam

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP

Hiện tại, nhà sản xuất đang cung cấp khá nhiều phụ kiện nội ngoại thất, kể cả hỗ trợ Offroad cho Isuzu D-Max 2023.

 * Phụ kiện Ngoại thất Isuzu D-Max 2023

 * Phụ kiện Nội thất Isuzu D-Max 2023

 * Phụ kiện Offroad Isuzu D-Max 2023

Xem thêm:

Những trang bị hấp dẫn trên ô tô người Việt ít sử dụng

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Isuzu D-Max 2023 là một mẫu xe bán tải có tỷ trọng giá bán và công năng khá tốt tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên động cơ 1.9L Ddi khiêm tốn về sức mạnh khiến mẫu xe bán tải của Isuzu kém sức hút trước các đối thủ.

Nếu đang tìm kiếm một mẫu xe bán tải thiết kế trẻ trung, năng động, trang bị tiện nghi ở mức đủ dùng, vận hành tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, mức đầu tư thấp, Isuzu D-Max 2023 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Xe bán tải - lựa chọn thông minh cho một chiếc xe gầm cao chi phí thấp

Những mẫu xe bán tải đang bán tại Việt Nam

Các đời xe Isuzu D-max: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

Thông số kỹ thuật

Isuzu D-MAX Type Z

870 triệu

Isuzu D-Max LS 4x2 MT

607 triệu

Isuzu D-Max LS 4x2 AT

650 triệu

Isuzu D-Max LS 4x4 MT

650 triệu
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Dáng xe
Bán tải
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.90L
Dung tích động cơ
2.50L
Dung tích động cơ
2.50L
Dung tích động cơ
2.50L
Công suất cực đại
150.00 mã lực , tại 3600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
136.00 mã lực , tại 3600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
136.00 mã lực , tại 3600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
136.00 mã lực , tại 3600.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
350.00 Nm , tại 1800.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
320.00 Nm , tại 1800-2800 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
320.00 Nm , tại 1800-2800 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
320.00 Nm , tại 1800-2800 vòng/phút
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
5.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.50l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.50l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.50l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
tự động vùng
Điều hòa
tự động vùng
Điều hòa
tự động vùng
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất