GM cho ra mắt V-Showroom kết hợp thực tế ảo

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/09/2017

General Motors vừa giới thiệu showroom kết hợp công nghệ MR (Mixed Reality - Thực tế hỗn hợp tăng cường) nhằm hướng đến việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi đến showroom, đồng thời giúp khách hàng có thể khám phá chiếc xe tương lai của mình mọi lúc mọi nơi chỉ cần thông qua các thiết bị thông minh.

Showroom thế hệ mới này có tên là V-Showroom, được hợp tác phát triển bởi GM và Dentsu Aegis Network. Đây là kết quả của việc kết hợp thế giới thật và ảo với mục đích chính là tạo ra một môi trường trải nghiệm thực-ảo hoàn toàn mới.

Các thiết bị thông minh như iPad được xem như một công cụ hỗ trợ. Chúng được gắn thêm thiết bị cảm ứng có khả năng scan nhanh các bề mặt vật lý xung quanh từ thực tế, sau đó hình thành nên các mô hình 3D đáp ứng nhu cầu quan sát, trải nghiệm của khách hàng.

Cú đột phá này cho phép những khách hàng tiềm năng có thể khám phá không những ngoại thất bên ngoài ở nhiều không gian khác nhau mà còn là thiết kế của những chi tiết động cơ phức tạp bên trong, trải nghiệm không gian nội thất mà không cần bước vào xe – điều thường làm các showroom e ngại.

“Chevrolet đã có một bề dày lịch sử trong công nhiều cuộc cải tiến ở lĩnh vực ô tô. Điển hình là ví dụ về việc sản xuất ra chiếc ô tô chạy điện và ô tô vô tuyến đầu tiên. Những thế mạnh về công nghệ đó đã trở thành chìa khóa cho những cuộc cách mạng cải tiến của công ty.” – Mark Harland, Giám đốc Marketing Holden & General Motors International cho biết.

“Trong khi công nghệ trong ngành ô tô luôn luôn cải tiến một cách mạnh mẽ theo thời gian thì trải nghiệm tại các Showroom hầu như vẫn được duy trì theo lối truyền thống. Vì vậy chúng tôi đã đặt ra một thách thức đối với Dentsu Aegis Network nhằm tạo ra giải pháp đưa GM trở thành nhà sản xuất tiên phong trong cuộc cách mạng đổi mới. Chúng tôi rất vui mừng khi tạo ra V-Showroom và hy vọng sẽ mở rộng công nghệ kết hợp này ở nhiều thị trường trong tương lai.”

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất