Honda CR-V 2017 sẽ có phiên bản 7 chỗ dành cho thị trường Úc

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 08/12/2016

Vào hồi tháng 11 vừa qua, Honda đã trình làng mẫu crossover cỡ trung Honda CR-V 2017 thế hệ mới tại thị trường Mỹ. Và tại thị trường Australia, thế hệ CR-V mới sẽ xuất hiện phiên bản gồm bảy chỗ ngồi.

Trong cuộc trao đổi với tờ báo CarAdvice, theo lời ông Stephen Collins, giám đốc Honda Úc đã nói: “Ngoài các phiên bản 5 chỗ, Honda CR-V 2017 sẽ được giới thiệu tại thị trường Úc vào quý III năm sau sẽ có thêm tùy chọn 7 chỗ ngồi, đồng thời chỉ có lựa chọn các động cơ xăng." Tuy vậy, Stephen Collins cũng cho rằng rằng Honda CR-V 2017 phiên bản 5 chỗ hứa hẹn sẽ bán chạy hơn so với phiên bản 7 chỗ tại xứ sở kangaroo.

Hãng Honda hy vọng CR-V 2017 sẽ thực sự bùng nổ về doanh số tại thị trường Úc, hiện mẫu xe đang dẫn đầu doanh số trong phân khúc crossover cỡ trung tại Úc chính là Mazda CX-5.

"Chúng tôi sẽ có trong tay một sản phẩm mang tính cạnh tranh cao với CR-V 2017. Nhìn vào thành công của Honda Civic thế hệ mới so với phiên bản cũ là các bạn có thể thấy. Chúng tôi mong muốn Honda CR-V mới sẽ thành công như Civic 2016", ông Collins cho biết thêm.

Phiên bản CR-V 2017 sẽ được thiết kế rộng hơn, với khoang để đồ lớn hơn. Bảng điều khiển được bố trí mới, hệ thống lái và khung gầm được nâng cấp để tăng khả năng linh hoạt và xe vận hành tốt hơn.

Tại thị trường Úc, Honda CR-V 2017 sẽ được trang bị hai động cơ xăng khác nhau: một là máy xăng hút khí tự nhiên, dung tích 2.4L, thứ hai là động cơ tăng áp, dung tích 1.5L. Cả hai phiên bản động cơ đều kết hợp với hộp số tự động CVT thay cho hộp số tự động 5 cấp trước đây. Ngoài ra, khách hàng còn có tùy chọn giữa hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh khi mua Honda CR-V thế hệ mới.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất