Hyundai Elantra Sport 2017 có mặt tại Đông Nam Á

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 25/01/2017

Thế hệ thứ 2 của Hyundai Elantra vừa được bắt gặp đang lăn bánh trên đường cao tốc của Malaysia, cho thấy mẫu xe này có thể sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á trong thời gian tới.

Dễ dàng nhận thấy bản lăn bánh trên đường cao tốc lần này chính là Hyundai Elantra Sport 2017 bởi huy hiệu "Sport" được thể hiện rõ rên cản sau. Hiện vẫn chưa có tin tức chính thức và chi tiết về trang bị và động cơ dành cho Elantra Sport tại thị trường Malaysia. Tuy nhiên rất có thể đó sẽ là loại động cơ hút khí tự nhiên 2.0 MPI Nu, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp theo tiêu chuẩn.

Xem thêm:

Bài đánh giá Huyndai Elantra 2016
Mua bán xe Ô tô Hyundai Elantra

Trước đó, Hyundai Elantra Sport 2017 đã được ra mắt lần đầu iên tại Hàn Quốc vào hồi tháng 4 năm ngoái, sau đó tiếp tục trình làng lần thứ 2 tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 12.07 ở Washington. Tại Hàn Quốc, mẫu sedan hạng C được gọi với cái tên khác là Avante, trang bị động cơ Tubor 1,6 lít, cho công suất 204 mã lực và mô-men-xoắn 265 Nm, đi kèm là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số 7 tự động 7 cấp ly hợp kép. Để cải thiện tố chất vận hành thể thao mạnh mẽ, phiên bản Sport được trang bị hệ thống treo sau độc lập đa liên kết.

Hyundai Elantra Sport 2017 ban dành cho thị trường Hàn Quốc Hyundai Elantra Sport 2017 ban dành cho thị trường Hàn Quốc

Thiết kế của bản thể thao có sự khác biệt khá rõ so với phiên bản thường ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt viền đen đi cùng 6 thanh ngang (trong khi đó trên bản thường chỉ bao gồm 5 thanh ngang), thiết kế cụm đèn pha dạng Led ban ngày, đi kèm là bộ mâm đa chấy và chụp ống xả kép. Nội thất xe được trang bị vô-lăng thể thao đáy phẳng, ghế lái thể thao bắt mắt với các đường chỉ khâu màu đỏ.

Theo paultan.org



Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất