Isuzu MU-X 2017 lộ diện, ra mắt vào tháng sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/02/2017

Dự kiến ra mắt vào ngày 04/03 tại Thái Lan nhưng mới đây , Isuzu MU-X 2017 đã được hé lộ trong video teaser, cho thấy những thay đổi khá quan trọng trên mẫu SUV này.

Tại thị trường Thái Lan, Isuzu MU-X đã được ra mắt cách đây 4 năm vì thế đây chính là thời điểm thích hợp cho sự ra đời của một bản nâng cấp giữa chu kỳ. Hình ảnh trong video teaser cho thấy, MU-X 2017 được trang bị đèn pha mới kết hợp cùng đèn Led ban ngày, lưới tản nhiệt tái thiết kế, cản trước sửa đổi và đèn sương mù dạng mới với viền chrome mạnh mẽ, sang trọng bên ngoài. Phiên bản nâng cấp cũng đi kèm la-zăng hợp kim 18 inch mới. Trong khi đó ở phía sau đuôi xe, thay đổi duy nhất chính là cụm đèn đuôi Led.

Xem thêm:

Bài đánh giá Isuzu Mu-X 2016
Mua bán xe ô tô Isuzu 

Không gian nội thất bản nâng cấp cũng sẽ nhận được một số thay đổi như: bảng điều khiển tái thiết kế, ghế ngồi mới, thêm tùy chọn nội thất màu be. Màu sắc trên bảng điều khiển vẫn là màu đen, tuy nhiên trông sẽ sang trọng hơn nhiều nhờ sự có mặt của các chi tiết trang trí bằng gỗ.

Isuzu MU-X 2017 được cho là sẽ vẫn giữ nguyên hệ truyền động như trên mô hình hiện tại, bao gồm động cơ diesel 1.9 lít 4 xi-lanh, cho công suất 110 mã lực và mô-men-xoắn 350Nm; động cơ diesel 3.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Tùy chọn hộp số bao gồm loại số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên bản 3.0 lít.


Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất