Lộ diện hình ảnh coupe hạng sang BMW 8-Series Concept

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 14/02/2023

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc coupe hạng sang BMW 8-Series Concept vừa chính thức được công bố ngay trước thềm ra mắt tại Thụy Sỹ.

Xem thêm:

Đánh giá xe BMW 3-Series 2017
Mua bán xe BMW

Có thể thấy, BMW 8-Series sẽ sở hữu thiết kế coupe 2 cửa, phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt kép đặc trưng cùng cặp đèn pha song song và sắc mảnh, kính chắn gió dốc về phía sau và hốc gió cỡ lớn. 

Xem thêm:

BMW 840i 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Phía sau, nóc xe cũng được thiết kế dốc dần cùng cụm đèn hậu LED và cánh gió thể thao tích hợp trên cốp, cản va hầm hố kết hợp cùng hệ thống ống xả đặt đối xứng hai bên. Xe được trang bị mâm hợp kim đa chấu, phanh đĩa và cùm phanh màu vàng nổi bật.

Theo Chủ tịch BMW Harald Kruger, BMW 8-Series sẽ là "chiếc xe trong mơ thực thụ", thúc đẩy "niềm đam mê xe cộ" trong danh mục sản phẩm của công ty.

Đối thủ của Mercedes S-Clas Coupe dự kiến sẽ được xây dựng trên nền tảng CLAR tương tự 5-Seris và 7-Series. Theo một số nguồn tin, xe sẽ trang bị động cơ V12 6.6L cho công suất tối đa 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 799Nm.

Đầu năm nay, hãng xe nước Đức đã đăng ký thương hiệu cho hàng loạt phiên bản như 825, 835, 850, 845, 860, M8 và M850. Nhiều khả năng, BMW M8 cũng sẽ được giới thiệu trong thời gian tới.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất