Maserati Ghibli 2017 chính thức ra mắt tại Malaysia, giá từ 140.000 USD

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/02/2023

Hãng xe sang nước Ý vừa trình làng bộ đôi Maserati Ghibli và Ghibli S 2017 tại Malaysia với giá bán từ 140.000USD.

Hai phiên bản này đã được ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show vừa qua, tại Malaysia cả hai không có bất kì thay đổi nào về thiết kế ngoại thất nhưng sẽ được bổ sung về danh sách trang bị để trở nên tiện nghi và sang trọng hơn.

Bên trong xe, bảng điều khiển trung tâm của Ghibli 2017 được thiết kế lại để phù hợp với màn hình 8,4 inch độ phân giải cao cùng chức năng cảm ứng đa điểm. Hệ thống thông tin giải trí tương thích với cả Apple Carplay cũng như Android Auto, và núm vặn đặt ngay trung tâm điều khiển để người lái điều chình các chức năng chính.

Xem thêm:

Chi tiết Maserati Levante tại Việt Nam

Cận cảnh Maserati Quattroporte 2017 tại VIMS

Chiếc sedan Ý này còn có gói trang bị Advanced Driver Assistance Systems (ADAS) bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình với nút bấm khởi động Stop & Go, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo va chạm phía trước khẩn cấp tự động. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống camera 360 độ quan sát quanh xe – một phần trong gói ADAS.

Maserati chia sẻ rằng “baby Quattroporte” ~ chiếc Quattroporte thu nhỏ đã được cải thiện với khung gầm aero-acoustic thoải mái và cách âm, cảm biến chất lượng không khí trang bị tiêu chuẩn cho xe. Ghibli có 2 gói tùy chọn tùy chọn là Luxury và Sport (sang trọng và thể thao).

Gói tùy chọn Luxury bao gồm lụa Zegna Edition và da bọc cao cấp trong khi gói thể thao mang lại sự mới mẻ với ghế ngồi thể thao, vô lăng thể thao với lẫy chuyển số bằng nhôm. 2 gói Cacbon, 1 với ngoại thất và 1 với nội thất, là những gói thêm vào theo yêu cầu của khách hàng.

Những cải tiến tinh tế cho khối động cơ dưới ca-pô. Ghibli và Ghibli S được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3 lít với nút start-stop, kết hợp cùng hộp số ZF tự động 8 cấp. Phiên bản Ghibli tiêu chuẩn cho công suất 350 mã lực và momen xoắn 500Nm, hơn 20 mã lực so với phiên bản trước đó. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,5 giây và tốc dộ cực đại là 267km/h. Trong khi đó, phiên bản S có các thông số tương ứng 410 mã lực/ 550Nm, thời gian tăng tốc 0-100km/h trong 5 giây và vận tốc cực đại 285km/h.

Tại thị trường Malaysia, Maserati Ghibli 2017 khởi điểm từ 140.000USD, còn phiên bản S giá vào khoảng 160.000USD, đã bao gồm các chi phí thuế và gói dịch vụ 3 năm/ 60.000km.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất