Mazda 6 2017 thêm trang bị tiêu chuẩn và tùy chọn mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 03/10/2017

Để cạnh tranh lại với thế hệ mới của Honda Accord, Mazda 6 2017 vừa được nâng cấp, bổ sung thêm một loạt trang bị tiêu chuẩn lẫn tùy chọn mới và sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 10 tới đây.

Xem thêm:

Bài đánh giá Mazda6 2016
Mua bán xe Mazda6

Đầu tiên, phiên bản thấp nhất sẽ có giá khởi điểm từ 21.945 USD và được thêm các trang bị tiêu chuẩn gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo giao thông phía sau.

Tiếp đến, Mazda6 Touring được niêm yết với mức giá 24.195 USD, đi kèm là các trang bị tiêu chuẩn như: ghế trước với chức năng sưởi, hệ thống định vị GPS. Ngoài ra, biến thể này còn được bổ sung thêm các tùy chọn như: ghế da, đèn pha Led, gương chiếu hậu với chức năng tự sấy, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hệ thống kết nối Homelink.

Cuối cùng, phiên bản Mazda6 Grand Touring có giá bán từ 30.695 USD được bổ sung thêm các trang bị tiêu chuẩn gồm: màn hình hiển thị thông tin trên kính lái, ghế sau chỉnh điện, hệ thống radar cruise control, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ phanh thông minh. Khách hàng khi chi thêm 2.500 USD sẽ được nhận thêm gói tùy chọn GT Premium với ghế bọc da Nappa, vô-lăng có chức năng sưởi, ghế sau chức năng sưởi, hệ thống tái tạo năng lượng phanh i-ELOOP.

Tất cả các biến thể của bản nâng cấp đều đi kèm với động cơ 2.5 lít 4 xi-lanh, cho công suất 184 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 250 Nm. Tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp, riêng bản Grand Touring chỉ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất