Mazda CX-8 xuất hiện không ngụy trang trên phố

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/05/2017

Sau khi tiết lộ một số thông tin liên quan cùng hình ảnh về không gian nội thất, mới đây, Mazda CX-8 2018 vừa xuất hiện trên đường phố Mỹ và hoàn toàn không ngụy trang.

Xem thêm:

Bài đánh giá Mazda CX-5 2016
Mua bán xe ô tô Mazda CX-5

Những bức ảnh từ phía sau xe được ghi lại bởi ống kính của một nhiếp ảnh gia tên là Peter. Theo đó, ảnh cho thấy mẫu xe hoàn toàn mới có phần thiết kế đuôi xe trông khá giống với Mazda CX-9, từ cụm đèn đuôi, thanh chrome kéo ngang cho tới hệ thống ống xả kép.

Khác biệt nằm ở phần cản sau nhờ thiết kế cũng như cách bố trí của đèn sương mù, đèn phản xạ phía sau và các chi tiết ở diện tích xung quanh biển số xe. CX-8 được trang bị la-zăng hợp kim nhôm 17 inch đi kèm bộ lốp 225/65, giống hệt như trên CX-5. Ngoài ra, huy hiệu được in trên phần bên phải của đuôi xe cũng cho thấy, bản xuất hiện trên phố lần này chính là bản động cơ dầu.

Mazda CX-8 được xác nhận là sẽ bán ra tại thị trường nội địa vào cuối năm nay với phiên bản trang bị động cơ 2.2-lít SkyActiv-D. Vào thời điểm cuối năm nay, CX-8 cũng sẽ được phân phối tại Hoa Kỳ với phiên bản trang bị động cơ dầu tương tự như trên CX-5.

Hiện tại hãng sản xuất vẫn chưa tiết lộ những con số về sức mạnh động cơ, tuy nhiên dự đoán, với động cơ diesel thì tương tự thì có thể xe sẽ đạt công suất từ 173 - 175 mã lực và mô-men-xoắn 420 Nm tại dải vòng tua 2.000 vòng / phút.

Theo autoevolution.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất