Ngắm Jaguar F-PACE độ “mâm vàng” Forgiato

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 29/11/2016

Jaguar F-PACE, chiếc SUV đầu tiên của hãng xe sang nước Anh đã trở nên cá tính và độc đáo hơn qua gói độ Esporre-M Monoleggera từ nhà sản xuất la-zăng danh tiếng Forgiato.

Điểm ấn tượng nhất trên chiếc xe Jaguar F-Pace bản độ lần này chính là bộ mâm vàng nhám Brushed Gold của Forgiato với tên gọi Esporre - M Monoleggera, đặc trưng với 7 chấu đơn và kích thước 22-inch. Nhờ đó, chiếc xe trở nên thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần lăn bánh trên đường.

Bên trong nội thất Jaguar F - Pace chứa đựng những chất liệu cao cấp đầy sang trọng. Kết hợp cùng hệ thống giải trí loại InControl Touch hai cấp độ: tiêu chuẩn là màn hình 8-inch còn cao cấp là loại 10.2 inch, có khả năng kết nối internet tốc độ cao, đi kèm hệ thống âm thanh 17 loa Meridian cao cấp.

Về phần động cơ, thật khó để xác định được đây là phiên bản nào, mặc dù tại Mỹ chỉ có ba mẫu tùy chọn: một động cơ diesel 2.0L với 180 mã lực, động cơ Supercharged V6 3.0L với hai mức công suất, 340 mã lực và 380 mã lực. Tại thị trường Mỹ, Jaguar F-PACE bản tiêu chuẩn với dẫn động bốn bánh 20d AWD sẽ có mức giá từ 41.990$, trong khi đó phiên bản 35t AWD có giá 43.390$ và phiên bản cao cấp nhất S AWD với mức giá 57.700$. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất