Ngắm Mitsubishi Triton bản đặc biệt chỉ 250 chiếc

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 27/04/2017

Với tên gọi là Mitsubishi Triton SVB Barbarian, bản đặc biệt của mẫu bán tải Nhật vừa chính thức được ra mắt tại Anh với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc.

Mitsubishi Triton SVB Barbarian gây ấn tượng với ngoại thất có sự kết hợp bởi màu sơn xanh và đen. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 17 inch đi kèm bộ lốp địa hình BF Goodrich hầm hố, lưới tản nhiệt tái thiết kế với sắc đen, thanh giá nóc, các hốc đèn, vòm bánh xe và cửa sổ cũng được sơn đen bóng. Một số trang bị tiêu biểu khác có thể kể đến như bệ để chân lấy cảm hứng từ vây cá mập, giá để hàng thùng xe, giá đỡ mở nắp thùng, logo SVP ở phía sau...

Xem thêm: 

Bài đánh giá Mitsubishi Triton 2017
Mua bán xe Mitsubishi Triton

Bên trong nội thất, phiên bản giới hạn được trang bị ghế da kết hợp cùng một số chi tiết bằng da lộn. Tựa đầu ghế được thêu biểu tượng SVP, đèn nội thất và bệ để chân Barbarian có khả năng phát sáng.

Thay đổi không được thực hiện dưới nắp ca-pô, vẫn là động cơ turbodiesel 2,4 lít quen thuộc với sức mạnh cực đại 180 mã lực và mô-men-xoắn 430 Nm. Sức mạnh này được truyền tới tất cả các bánh thông qua tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp.

Theo paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất