Ngắm Toyota Hilux với bộ phụ kiện thể thao cực chất

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/05/2017

Nhà phân phối chính thức UMW Toyota Motor vừa giới thiệu phiên bản Toyota Hilux 2.4G với bộ phụ kiện TRD chính hãng, thể thao, hầm hố và trông mạnh mẽ hơn.

Xem thêm:

Bài đánh giá Toyota Hilux 2017
Mua bán xe ô tô Toyota Hilux

Biến thể dưới đây được thực hiện bởi một đại lý địa phương có tên Wing Hin Automobile. Bộ phụ kiện mới này cũng đã có mặt tại tất cả các địa lý để sẵn sàng tới tay khách hàng.

Hầu hết các chi tiết của bộ phụ kiện đều được tập trung ở phần đầu xe, bao gồm: lưới tản nhiệt tổ ong, khung bảo vệ cản va trước, tấm ốp gầm màu đỏ, bậc cửa lên xuống mới, thanh thể thao màu đen trên thùng sau, ống xả bằng sợi cacbon, la-zăng hợp kim 18 inch 6 chấu có gắn nhãn TRD, chắn bùn loe rộng ra và được sơn màu đen nhám.

Không có bất kỳ thay đổi nào khác ngoài các chi tiết trên, do đó các trang thiết bị ngoại - nội thất vẫn giữ nguyên với: đèn pha halogen, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, đèn chiếu sáng và gạt mưa tự động, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế bọc da, camera hành trình, hệ thống thông tin giải trí DVD với màn hình cảm ứng 6,1 inch, camera lùi cũng như dàn âm thanh 6 loa. Về an toàn, bản 2.4G có ba túi khí, hệ thống ABS, EBD, trợ lực phanh và cân bằng điện tử tiêu chuẩn.

Động cơ cũng vẫn là loại turbodiesel 2GD-FTV 2,4 lít, cho công suất 148 mã lực tại 3.400 vòng / phút và mô men xoắn 400 Nm tại 1600 - 2.000 vòng / phút. Sức mạnh này được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất