Toyota Hilux có thêm bản đặc biệt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/02/2017

Hãng xe Nhật vừa cho ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Toyota Hilux với tên gọi là Toyota Hilux 2.4G Limited Edition.

Bản đặc biệt được thiết kế dựa trên bản Hilux 2.4G AT, định vị dưới bản 2.8L, sở hữu lớp áo thể thao và hung hăng hơn. Xe có nước sơn ngoại thất màu trắng, tạo tương phản mạnh mẽ với màu đen trên lưới tản nhiệt, vỏ cụm đèn pha, đèn sương mù, gương chiếu hậu, thanh chắn bùn và các sọc trang trí trên mui xe. Ngoài ra, cản trước cũng được sửa đổi để mang lại dáng vẻ thiên về off-road hơn. Trong khi đó, không gian nội thất vẫn giữ nguyên thiết kế cũ.

Dưới nắp ca-pô là động cơ 2,4 lít mới, cho công suất 148 mã lực và mô-men-xoắn 400 Nm tại dải vòng tua 1.600 - 2000 vòng/phút. Khối động cơ này được kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Xem thêm:

Bài đánh giá Toyota Hilux 2017
Mua bán xe ô tô Toyota Hilux

Tại thị trường Thái Lan, bản đặc biệt được niêm yết với giá bán từ 28.260 USD với các trang bị tiêu chuẩn như: khóa thông minh, màn hình cảm ứng kích thước 6.1 inch, ghế lái điều chỉnh 8 hướng và bọc da cùng với ba túi khí và cửa sổ màu tối.

Theo paultan.org


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất