Phanh tự động khẩn cấp sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho toàn bộ xe Mazda

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 25/12/2021

Sau khi bổ sung hệ thống phanh tự động khẩn cấp (AEB) dưới dạng tiêu chuẩn cho CX-3 vào hồi tuần trước, Mazda Australia tuyên bố hãng sẽ tiến hành cuộc cách mạng "tiêu chuẩn an toàn mới" bằng việc trang bị hệ thống này cho tất cả các dòng xe của mình.

Xem thêm:

Bài đánh giá Mazda CX-5 2016
Mua bán xe ô tô Mazda 

Công ty đang từng bước hoàn thiện tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trên đường phố (Smart City Brake Support - Forward - (SCBS-F) hay còn gọi là AEB phía trước, và tiến tới trang bị dưới dạng tiêu chuẩn cho các mẫu xe gia đình và xe SUV chủ lực của hãng. 

Hiện tại, tất cả các mẫu Mazda 2 , Mazda 3 , Mazda 6 , CX-3 , CX-5 và CX-9 tại thị trường Úc đều đã được trang bị hệ thống AEB dưới dạng tiêu chuẩn. Hầu hết các dòng xe này đều được trang bị phanh khẩn cấp tự động phía sau (SCBS-R) và nhiều biến thể cao cấp của các dòng này đều sở hữu hệ thống cảnh báo điểm mù hoặc hệ thống cảnh báo giao thông phía sau. 

Hệ thống SCBS hoạt động khi xe đạt vận tốc 4-30 km / h trên Mazda 2, Mazda CX-3Mazda CX-9, trong khi đó, trên các mẫu Mazda 3, Mazda 6 và CX-5, hệ thống này hoạt động khi xe đạt vận tốc từ 4-80 km / h.

"Chúng tôi nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người mua về những trang bị này. Chính vì vậy đây chắc chắn là một hướng đi đúng đắn" - Alastair Doak - Giám đốc tiếp thị Mazda Australia cho biết.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Theo caradvice.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất