Rò rỉ ảnh đối thủ Toyota Camry tại nhà máy

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 08/03/2017

Chỉ 4 ngày sau khi hãng xe Hàn cho tiết lộ ảnh về bản sản xuất thì mới đây, những hình ảnh thật về thế hệ mới của Hyundai Sonata 2018 vừa rò rỉ trong khung cảnh của một nhà máy.

Có thể xác nhận luôn đây chính là hình ảnh "bằng xương bằng thịt" của mẫu sedan hạng D bởi ngay sau phía đuôi xe cho thấy logo Hyundai và huy hiệu Sonata rất rõ. Cụm đèn đuôi nay đã được thiết kế lại với dáng vẻ mới hình mũi tên, bắt mắt hơn.

Xem thêm:

Bài đánh giá Hyundai Sonata 2016
Mua bán xe ô tô Hyundai Sonata

Trở lại phần đầu xe, tương tự như những hình ảnh đã được tiết lộ trước đó, Hyundai Sonata 2018 sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt như trên người anh em i30 phiên bản mới ở các chi tiết như lưới tản nhiệt, cụm đèn sương mù, thêm đèn DRL. Một dải chrome cũng được viền chạy từ cản trước tới cụm đèn, tăng thêm vẻ mạnh mẽ và độc đáo cho mẫu xe.

Hiện thông tin về hệ truyền động vẫn chưa chính thức được xác nhận. Có thể phiên bản mới sẽ đi kèm hộp số tự động 8 cấp để cải thiện hiệu suất và giảm tiêu hao nhiên liệu, bên cạnh đó là khối động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh mới cho bản thể thao, tương tự như trên bản i30 N, cho công suất 260 mã lực và mô-men-xoắn 352 Nm

Sau khi chính thức trình làng, thế hệ mới sẽ tiếp tục cạnh tranh cùng các đối thủ trong phân khúc D là Toyota CamryHonda Accord.

Theo Koreancarblog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất