Tiết lộ những hình ảnh chi tiết về Suzuki Swift 2018 qua catalouge

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/12/2016

Với những hình ảnh và chi tiết trang thiết bị dành cho thế hệ tiếp theo của Suzuki Swift 2018 xuất hiện trên các trang mạng tiếp tục làm tăng thêm sự háo hức chờ đợi của mẫu xe Hatchback đến từ Nhật Bản.

Danh sách xe Suzuki đang mua bán
Đánh giá xe Suzuki Swift 2017

Dựa trên hình ảnh bị rò rỉ, phần nào cho thấy thân xe của Suzuki Swift 2018 mang thiết kế hiện đại hơn thế hệ trước. Phần đầu xe, cụm chiếu sáng sở hữu kiểu dáng nhỏ hơn với hình dạng sắc sảo, bên cạnh đó phần cản trước cũng được tái thiết kế với màu đen chủ đạo bao xung quanh cụm đèn sương mù.

Ngoài ra, một số chi tiết khác dễ dàng nhìn thấy như phần cột C có chút khác biệt, phần đèn sau khác biệt vuông vức hơn đôi chút và một trong những nét đặc trưng chính là đường gân dập nổi hai bên thân xe, kết hợp cùng phần ống xả tái thiết kế có phần sạch sẽ và cao hơn.

Theo dự đoán từ một tờ tạp chí về xe hơi cho biết Swift 2018 chỉ có tối đa 6 phiên bản và sẽ sớm có mặt tại Nhật Bản, bao gồm: Hybrid RS, RSt, RS, Hybrid ML, XL và XG.

Tuy nhiên vẫn cho là khó thể xác định chính xác những nét cụ thể của xe khi dựa trên những hình ảnh chất lượng chưa tốt, chúng ta chỉ biết rằng thế hệ Swift mới nhất sẽ trang bị động cơ xăng 1.0L tăng áp và động cơ xăng Dualjet có dung tích 1.2L với trục cam đôi. Đi cùng đó là các sự lựa chọn về hộp số bao gồm 5 cấp số sàn, 7 cấp số tự động và hộp sốvô cấp CVT.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất