Toyota Camry 2018 bản Châu Á chính thức được giới thiệu

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/05/2017

Sau khi ra mắt tại triển lãm New York International Auto Show cách đây vài tháng, phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản của Toyota Camry 2018 vừa được tiết lộ. 

Ảnh tiết lộ cho thấy, không có nhiều khác biệt trên phiên bản dành cho thị trường Châu Á so với bản dành cho thị trường Bắc Mỹ trước đó. Bản tiết lộ lần này chính là bản Hybrid, sở hữu diện mạo mạnh mẽ với những đường nét táo bạo hơn nhiều so với thế hệ trước đó.

Xem thêm:

Đánh giá Toyota Camry 2016
Mua bán xe ô tô Toyota Camry

Phiên bản dành cho thị trường châu Á chỉ có một vài nét khác biệt so với bản Bắc Mỹ: trang bị đèn sương mù trong lưới tản nhiệt, sự biến mất của chi tiết màu vàng trong đèn pha, đèn hậu màu đỏ. Bên trong, thiết kế nội thất được giữ lại tương tự như bản dành cho thị trường Bắc Mỹ, nhưng có nhiều chi tiết ốp gỗ hơn và hệ thống thông tin giải trí đi kèm 5 nút bấm ở hai bên màn hình thay vì 4 như xe tại Mỹ.

Chưa có thông tin chi tiết nào về thông số kỹ thuật được tiết lộ. Tuy nhiên rất có thể bản hybrid của Nhật sẽ giữ lại hệ truyền động tương tự như tại Mỹ, bao gồm một động cơ 2,5 lít kết hợp động cơ điện, đi kèm là hộp số CVT. Với mẫu xe  này, hãng sản xuất Nhật Bản kỳ vọng sẽ đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm như trên mẫu Prius.

Toyota Camry 2018 được xây dựng dựa trên nền tảng kiến trúc toàn cầu mới của Toyota (TNGA), tương tự như đã sử dụng trên Prius, chiều dài cơ sở mở rộng thêm 2 inch, chiều cao và nắp ca-pô được hạ thấp, tạo nên một dáng vóc bề thế, thể thao hơn. Tương tự vậy, vị trí ghế lái, bàn đạp và bảng điều khiển trung tâm cũng được hạ thấp xuống.

Theo paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất