Toyota Innova 2016 ra mắt tại Indonesia

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Thế hệ mới nhất của Toyota Innova đã được ra mắt tại triển lãm Indonesia International Motor Show 2016 (IIMS) sau khi xuất hiện thông tin lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2015. Toyota Innova 2016 được nâng cấp đáng kể về cả thiết kế ngoại thất lẫn trang bị tiện nghi và an toàn.

Phần đầu xe được tái thiết kế hoàn toàn, nắp capo nổi bật với đường gân dập nổi phối hợp liền lạc với lưới tản nhiệt đa giác góc cạnh, cụm đèn pha và đèn sương mù tạo hình sắc xảo và vuốt ngược về sau đầy táo bạo. Phía sau cụm đèn hậu cỡ lớn tạo hình đầy táo bạo, bên cạnh đó cản xe trông thể thao và khỏe khoắn hơn.

Điểm khác biệt đáng chú ý bên trong là việc Toyota chỉ mang đến 06 chỗ ngồi, điều này giúp cho nội thất có nhiều không gian hơn. Hàng ghế thứ hai có được bệ tì tay riêng biệt, khay để đồ ở lưng ghế phía trước. Tất cả ghế ngồi được bọc da độc đáo, bảng tablo và vô-lăng đc ốp gỗ sang trọng. Hệ thống điều khiển điều hòa cũng được trang bị cho hàng ghế sau và Innova 2016 có đèn nội thất dạng LED.

Trên phiên bản cao cấp nhất được trang bị màn hình 8 inch với kết nối giao tiếp gần (Miracast) và cổng HDMI, đèn pha gương cầu LED với dải LED ban ngày, sử dụng nút bấm Engine Start-Stop, trang bị an toàn gồm 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử VSC và hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc. Và Innova đã đạt được 5 sao trong cuộc thử nghiệm an toàn của hiệp hội ASEAN NCAP.

Các phiên bản Innova 2016 dụng động cơ xăng I4 Dual VVT-i 1TR-FE 2.0L đạt công suất 139 mã lực, mô-men-xoắn đạt 183Nm. Riêng phiên bản Q sử dụng động cơ diesel I4 2GD-FTV 2.4L turbo đạt công suất 149 mã lực, mô-men-xoắn đạt 359Nm tại vòng tua từ 1.200 - 2.600v/p. Toyota trang bị cho dòng xe Innova hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp (dành riêng cho phiên bản Q).

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Xem thêm tin tức các dòng xe khác:

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất