Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ loại bỏ động cơ V8

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 16/10/2023

Bước sang thế hệ mới, Toyota Land Cruiser được cho là sẽ loại bỏ động cơ V8, chuyển sang sử dụng loại V6 Turbo.

Phiên bản hiện hành của mẫu SUV hiện đang sử dụng động cơ V8 5,7 lít, cho công suất 381 mã lực với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 18 lít/100 km đường thành phố, và khoảng 13 lít/100km đường cao tốc.

Nguồn tin từ trang CarAdvice cho biết, động cơ V8 này sắp tới sẽ được thay thế bởi động cơ Turbo trên thế hệ mới, bao gồm cả 300 Series Land Cruise. Ngoài ra, Lexus cũng sẽ bổ sung thêm một hệ truyền động hybrid trong một vài năm tới.

Mặc dù phía hãng xe vẫn chưa lên tiếng chính thức xác nhận. Tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng Land Cruiser thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị động cơ 3,5 lít V6 Turbo tương tự như trên Lexus LS, cho công suất 420 mã lực.

Thế hệ mới được cho là sẽ được trình làng vào mùa hè năm sau, đi kèm là thiết kế mới. Các thông số kỹ thuật chi tiết sẽ chính thức công bố vào cuối năm nay.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Xem thêm

Đánh giá Toyota Land Cruiser 2023: Lột xác sau 14 năm, giá tiệm cận xe sang nhưng luôn cháy hàng

Đánh giá Toyota Land Cruiser Prado 2023: Giá chát, vượt địa hình tốt

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất