Toyota Veloz được bổ sung thêm bản Urban mới, đấu Xpander Cross

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 08/11/2023

Biến thể mới của Toyota Veloz có tên gọi là X-Urban, vừa được ra mắt tại Thái Lan với phong cách của một chiếc SUV, có mức giá bán 914.900 baht, tương đương 626 triệu đồng.

Toyota Veloz X-Urban sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.475 x 1.750 x 1.700 mm. Chiều dài cơ sở 2.750 mm, khoảng sáng gầm 205 mm và dung tích bình xăng 43 lít.

So với bản tiêu chuẩn, Toyota Veloz X-Urban có các trang bị độc quyền cho ngoại thất. Đầu tiên là viền nhựa đen bên dưới đậm chất SUV, tiếp đến là tấm ốp nhựa trên cánh cửa, mâm hợp kim 17 inch hai tông màu, ốp cản trước và cản sau mới. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của huy hiệu X-Urban đặt ở phía sau. Bên trong, nội thất bản mới không có gì khác biệt.

Toyota Veloz X-Urban có các tính năng được thừa hưởng trọn vẹn từ bản Premium với đèn sương mù, cánh gió sau, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch, đèn hắt gắn gương chiếu hậu, đèn pha tự động, cảnh báo chệch làn đường hay camera toàn cảnh.

Tương tự các bản còn lại, dưới nắp ca-pô Toyota Veloz X-Urban cũng là khối động cơ 1.5L, sản sinh công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự CVT.

Xem thêm: 

Suzuki Swift 2024 chính thức trình làng với loạt trang bị mới

Mitsubishi XForce đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho ngày ra mắt

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất