Toyota Vios 2017 ra mắt vào sáng nay

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 23/01/2017

Toyota Motor Thái Lan vừa cho phát hành những hình ảnh mới nhất về bản nâng cấp của chiếc sedan phân khúc B - Toyota Vios 2017 để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt vào sáng nay.

Ảnh tease cho thấy, xe được trang bị đèn pha mới, tích hợp đèn Led định vị, về cơ bản, ngoại thất sẽ tương tự như bản dành cho thị trường Trung Quốc đã được tiết lộ vào năm ngoái.

Xem thêm:

Bài đánh giá Toyota Vios 2016
Mua bán xe ô tô Toyota Vios 
Toyota Vios bản dành cho thị trường Trung Quốc Toyota Vios bản dành cho thị trường Trung Quốc

Ngoài đèn pha mới, Vios 2017 cũng được tái thiết kế lưới tản nhiệt phía trên với dạng chữ T, trong khi lưới tản nhiệt phía dưới trông giống với đàn anh Toyota Camry bản dành cho thị trường Mỹ khi kết hợp liền lạc với bộ đèn sương mù. Xe cũng đi kèm với bộ đèn Led chạy ban ngày.

Di chuyển về phía sau sẽ thấy, cụm đèn đuôi đã được sửa đổi với một thanh chrome mỏng hơn so với trước đây. Cản sau cũng đã được tái thiết kế, mang lại kiểu dáng bắt mắt hơn. 

Bên trong không gian nội thất, giao diện điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại với đường viền mạ bạc tạo cảm giác sang trọng, vô-lăng thể thao ba chấu tích hợp phím điều chỉnh âm lượng (ở phiên bản G), màn hình DVD 7 inch có khả năng kết nối bluetooh và bắt sóng wifi, dàn âm thanh với 6 loa tiêu chuẩn.​

Bản nâng cấp lần này dành cho thị trường Thái Lan không được trang bị động cơ mới, vẫn là loại 1NR-FE 1.5 lít Dual VVT-i bốn xi-lanh, cho công suất 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men-xoắn 140Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT, hệ dẫn động cầu trước

Theo paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất