Xem ảnh phác thảo bản Tubor của Hyundai Sonata 2018

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 27/02/2017

Những hình ảnh phác thảo mới nhất về Hyundai Sonata 2018 cho thấy thêm sự có mặt của một phiên bản tubor bên cạnh các bản tiêu chuẩn.

Trước đó, một nguyên mẫu cho bản sản xuất của Hyundai Sonata 2018 cũng đã được phát hiện khi đang lăn bánh trên đường chạy thử tại Châu Âu trong thời tiết lạnh giá. Và mặc dù được ngụy trang khá kỹ nhưng vẫn cho thấy những thay đổi ở các chi tiết phía trước và sau đuôi xe. Những hình ảnh lộ diện trên đường thử đó chính là cơ sở cho những bức ảnh phác thảo này.

Xem thêm:

Bài đánh giá Hyundai Sonata 2016
Mua bán xe ô tô Hyundai Sonata

So với người đương nhiệm, Sonata 2018 trông sang trọng hơn rất nhiều. Thiết kế của phiên bản mới thể hiện rõ ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới hiện đang được áp dụng trên các dòng Hyundai i30 2017 và Hyundai i10 2017, đèn pha kết hợp đèn led chạy ban ngày tương tự như thiết kế đã giới thiệu trên Hyundai i30 trước đó. Phía sau đuôi xe được thiết kế gọn gàng và cũng được trang bị cụm đèn đuôi mới 

Thông tin trước đó của hãng xe Hàn đã khẳng định, Sonata thế hệ mới sẽ được ra mắt tại thị trường Úc trong quý II năm nay, tức là bản cập nhật của mẫu sedan có thể sẽ được ra mắt trong một vài tuần tới.

Theo Caradvice.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất