Xem trước 8 màu ngoại thất của Hyundai Sonata 2020

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 27/04/2019

Mặc dù chưa công bố giá bán của các biến thể, tuy nhiên website chính thức của Hyundai đã hiển thị toàn bộ 8 tùy chọn màu sơn khác nhau cho chiếc sedan hạng D.

Cụ thể, thế hệ mới sẽ có các màu gồm Quartz White, Silver Pearl, Hampton Grey, Portofino Grey, Phantom Black, Glowing Yellow, Calypso Red và Stormy Sea (xanh).

Trước đó, Sonata 2020 hoàn toàn mới vừa được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ, trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô New York với vẻ ngoài ấn tượng như một chiếc coupe bốn cửa.

Xem thêm:

Đánh giá xe Hyundai Sonata 2016
Đánh giá sơ bộ xe Mazda 6 2018

Với những thay đổi mạnh mẽ hơn, táo bạo và trẻ trung hơn so với "người tiền nhiệm", Sonata mới sẽ gia nhập thị trường Hoa Kỳ với 2 tùy chọn động cơ khác nhau, bao gồm động cơ 1.6 lít tăng áp với 180 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp; và động cơ 2.5 lít, sản sinh công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm.

Danh sách tính năng an toàn trên thế hệ mới cũng gây hứng thú hơn cho người mua với hệ thống hỗ trợ va chạm phía trước, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thông minh dưới dạng tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có các tính năng an toàn tùy chọn như: hỗ trợ theo dõi làn đường, hỗ trợ thoát hiểm an toàn phòng tránh va chạm với xe ngược chiều, màn hình quan sát điểm mù, cảnh báo va chạm điểm mù, hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa.

Hyundai Sonata 2020 sẽ bắt đầu được sản xuất vào mùa thu năm nay tại Alabama, trước khi bắt đầu bán ra vào khoảng tháng 10.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất