Xem trước Mazda CX-5 2017 chuẩn bị trình làng tại Châu Âu

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 02/02/2017

Sau lần ra mắt toàn cầu tại triển lãm LA Auto Show, Mazda CX-5 2017 sẽ "đặt chân" đến Châu Âu lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show diễn ra ra từ ngày 07/3, tại Trung tâm Hội nghị Palexpo.

Phiên bản hoàn toàn mới dự kiến sẽ chính thức được bán ra trong mùa hè năm nay, trong đó ở mỗi thị trường sẽ có các tùy chọn động cơ khác nhau. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về trang bị động cơ dành cho thị trường Châu Âu lẫn Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Trong khi tại Bắc Mỹ và Nhật bản, Mazda CX-5 2017 bao gồm 2 tùy chọn động cơ là: động cơ xăng SKYACTIV-G 2.0L và SKYACTIV-G 2.5L, động cơ dầu SKYACTIV-D 2.2L

Xem thêm:

Bài đánh giá Mazda CX-5
Các dòng xe Mazda CX-5 đang bán

Thế hệ mới sẽ xuất hiện tại Geneva Motor Show cùng với phiên bản 2017 của hai người anh em là Mazda CX3 và Mazda2. Hai phiên bản này được xác nhận là sẽ bán ra tại thị trường Châu Âu ngay trong mùa Xuân này với gói trang bị an toàn chủ động i-ActivSense, khả năng cách âm tốt hơn, tiêu hao nhiên liệu thấp hơn, hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái và Vô-lăng thiết kế mới.

Video Mazda CX-5 2017 tại đại lý Nhật:


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất