Xem trước Subaru Legacy 2018 sắp được giới thiệu

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 04/02/2017

Subaru Legacy 2018 sẽ được tái thiết kế về ngoại thất với dáng vẻ thể thao hơn, trong khi không gian nội thất cũng được nâng cấp với sự xuất hiện của những chất liệu cao cấp.

Ngoài những nâng cấp về ngoại lẫn nội thất, mẫu xe hạng trung cũng sẽ được nhà sản xuất cải thiện khả năng vận hành, mang lại cảm giác lái mượt mà, êm ái hơn để trở thành sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc của mình.

Bản tiêu chuẩn Subaru Legacy 2.5i sẽ được trang bị động cơ xăng 2.5 lít 4 xi-lanh, cho công suất 175 mã lực. Khách hàng muốn một chiếc xe với hiệu suất mạnh hơn có thể chọn bản Legacy 3.6R với trang bị động cơ Boxer 3.6 lít 6 xi-lanh với công suất 256 mã lực. Cả 2 tùy chọn động cơ này đều sẽ được kết hợp với hộp số CVT với chế độ sang số Lineartronic. Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn trên thế hệ mới còn có hệ thống Subaru Symmetrical All-Wheel Drive và Active Torque Vectoring.

Xem thêm: 

Các dòng xe Subaru Legacy đang bán

Các tính năng được bổ sung thêm trên thế hệ mới bao gồm: đèn góc tự động thay đổi hướng chiếu theo hướng di chuyển Steering Responsive Headlights, hệ thống đèn pha chủ động, hệ thống tự động chuyển làn tùy vào điều kiện giao thông.

Mẫu sedan hạng trung cũng sẽ đi kèm với hệ thống đa phương tiện Subaru Starlink với khả năng kết nối không dây qua Bluetooth, điều khiển iPod, tích hợp điện thoại thông minh với Apple và Android CarPlay Auto... màn hình 6.2 inch trước đó được nâng cấp thành 6.5 inch dưới dạng trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có tùy chọn màn hình 8 inch cho bản cao cấp với hệ thống định vị TomTom.

Sau khi chính thức trình làng tại Chicago Auto Show 2017 trong thời gian tới, Subaru Legacy 2018 sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ trong phân khúc như Toyota Camry, Honda AccordNissan Altima và Hyundai Sonata tại thị trường Mỹ.

Theo autoguide.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất