Ảnh phác thảo Ford Ranger 2019

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/02/2017

Dựa trên một số thông tin được tiết lộ từ hãng xe Mỹ, cùng những hình ảnh của phiên bản thử nghiệm trước đó, trang tin Motor1 đã tạo nên ảnh phác thảo về Ford Ranger 2019.

Thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau với kích thước tương tự như bản đương nhiệm, tuy nhiên các đường nét thiết kế sẽ được sửa đổi hoàn toàn và dựa trên cảm hứng từ đàn anh F-150 vừa được ra mắt vào tháng trước. Thiết kế phần đầu xe và các chi tiết ngoại thất của F-150 rất hài hòa với kích thước nhỏ hơn của Ranger, và đây hoàn toàn phù hợp là phiên bản sử dụng cho toàn cầu.

Chủ tích của hãng xe Ford tại Mỹ, Joe Hinrich hứa hẹn với người dùng rằng, Ranger mới sẽ là mẫu bán tải có giá cả phải chăng với nhiều trang bị chức năng hơn, mạnh mẽ hơn và được sản xuất dựa trên tinh thần 'Built Ford Tough'. Tuyên bố mạnh mẽ này cho thấy rằng, Ford Ranger 2019 vẫn sẽ là một mẫu bán tải úng chuẩn thân trên khung (body-on-frame) với cả 2 tùy chọn dẫn động cầu sau và dẫn động 4 bánh, có chút khác biệt so với nền tảng Ranger T6 hiện hành.

Xem thêm:

Bài đánh giá Ford Ranger 2016
Mua bán xe ô tô Ford Ranger 


Tại thị trường châu Âu, Ranger hiện đang được phân phối với duy nhất một phiên bản động cơ dầu. Tuy nhiên bước sang thế hệ mới, "người kế nhiệm" sẽ có thêm tùy chọn động cơ V6 hút khí tự nhiên và một động cơ EcoBoost 4 xi-lanh. Một động cơ diesel 5 xi-lanh mạnh mẽ hơn có thể sẽ được cung cấp trên toàn thế giới. Trong khi đó, tuyên bố của hãng khẳng định, hộp số tự động 10 cấp mới của hãng sẽ được trang bị cho mẫu xe mới dưới dạng tiêu chuẩn, giúp mẫu bán tải đạt khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với F-150.

Ford Ranger 2019 được cho là sẽ được phát triển tại trung tâm Kỹ thuật Châu Á-Thái Bình Dương của Ford ở Victoria, Australia, trong khi đó, dây chuyền sản xuất sẽ được khởi chạy tại 

trong khi sản xuất sẽ được tập trung tại nhà máy lắp ráp Michigan của Ford tại Wayne, Michigan, Hoa Kỳ.

Theo Motor1.



Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất