Audi Q8 2018 lộ ảnh nội thất khi chạy thử tại Nurburgring

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/02/2023

Mẫu “Coupe-SUV” hoàn toàn mới của Audi vừa được bắt gặp chạy thử tại trường đua Nurburgring, không chỉ vậy Q8 2018 còn lộ diện thêm các chi tiết bên trong cabin…

Xem thêm:

So sánh xe Audi Q7 và Infiniti QX60
Mua bán xe ô tô Audi

Điểm nhanh qua ngoại thất, dù bề ngoài được ngụy trang kỹ lưỡng nhưng Audi Q8 vẫn cho thấy mình sở hữu nhiều đặc điểm nhận dạng quen thuộc tương tự như các mẫu xe khác trong gia đình “bốn vòng tròn”. Phía trước hãng xe nước Đức mang đến lưới tản nhiệt tạo hình đa giác cỡ lớn, đèn pha LED cùng cản trước hầm hố, phía sau phần trụ C được vuốt dốc đến ngay cụm đèn hậu LED sắc xảo…

Xem thêm:

Audi Q8 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Đáng chú ý hơn cả, đây là lần đầu tiên các hình ảnh thực tế bên trong cabin của Q8 được bắt gặp kể từ khi mẫu xe lộ diện vào tháng 02/2017. Nội thất khá khác biệt với thiết kế của bản Concept nhưng nhìn chung vẫn giữ được phong cách đặc trưng của Audi, đi cùng một vài điểm mới được cả tiến.

Trong đó, tay lái ba chấu bọc da với các nút bấm chức năng, bảng đồng hồ thiết kế kiểu hai cụm analog đối xứng qua màn hình đa thông tin. Đáng chú ý hơn cả, ở trung tâm bảng tablo là một màn hình cảm ứng hiện đại dành để điều khiển hệ thống điều hòa cũng như tùy chỉnh ghế ngồi, phía trên vẫn là một màn hình hiển thị cho hệ thống thông tin giải trí.

Theo thông tin hiện tại, Audi Q8 được xây dựng trên nền tảng công nghệ khung gầm chia sẻ từ các người anh em sắp xuất hiện khác trong gia đình Volkswagen như Lamborghini Urus, Volkswagen TouaregPorsche Cayenne. Dưới nắp capo, Audi có thể trang bị cho Q8 động cơ diesel V8 4.0L như ở SQ5 hoặc động cơ xăng twin-turbo V8 dung tích 4.0L cực kì mạnh mẽ.

Theo CarAdvice

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất