Honda CR-V 2017 nhận giải an toàn Pick+ từ IIHS

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 23/03/2017

Vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt của IIHS, Honda CR-V 2017 vừa nhận được giải thưởng Top Safety Pick + từ tổ chức này.

Tất cả các trang bị an toàn trên Honda CR-V 2017 đều được IIHS đánh giá rất cao, duy nhất cụm đèn pha chỉ đạt mức yêu cầu tối thiểu.

Xem thêm:

Bài đánh giá Honda CR-V 2017
Các dòng xen Honda CR-V đang bán

Cụ thể, CR-V 2017 đạt điểm số cao nhất trong tất cả các bài kiểm tra va chạm do IIHS đề ra. Tổ chức này không tìm thấy bất cứ nguy cơ gây thương tật đáng kể nào cho người dùng trong các bài thử nghiệm và chạm mà mẫu xe này đã vượt qua.

Khi đi kèm với gói trang bị an toàn Honda Sensing, Honda CR-V 2017 đạt được 6 điểm - số điểm tối đa cho hệ thống va chạm phía trước. Ngoại trừ bản cơ sở LX thì tại thị trường Mỹ, Honda Sensing là gói trang bị dưới dạng tiêu chuẩn từ bản EX trở lên.

Về hiệu quả làm việc của các cụm đèn trước, Honda CR-V 2017 với tùy chọn đèn Led trên bản cao cấp đã nhận được đánh giá "chấp nhận được" từ IIHS. Hệ thống đèn chiếu sáng của CR-V mới đã không đảm bảo được độ sáng thích hợp khi xe rẽ trái ở tốc độ chậm và không đủ ánh sáng khi xe chạy thẳng. Trong khi đó, trang bị đèn halogen trên các phiên bản EX-L, EX, và LX chỉ nhận được đánh giá "Marginal" - mức yêu cầu tối thiểu.

Theo motor1

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất