Tiết lộ ảnh Honda CR-V 2017 sắp ra mắt tại Thái Lan

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 16/03/2017

Trước ngày ra mắt chính thức tại Thái Lan vào 24/3 tới đây, thế hệ thứ 5 của Honda CR-V vừa được tiết lộ những hình ảnh mới nhất trên tạp chí Headlight Magazine.

Thoạt nhìn, Honda CR-V 2017 phiên bản dành cho thị trường Thái có thiết kế ngoại thất trông khá giống với bản dành cho thị trường Mỹ với đèn pha Led, la-zăng hợp kim 18 inch, cụm đèn đuôi dạng Led trên bản cao cấp và loại 17 inch trên các bản thông thường.

Xem thêm:

Bài đánh giá Honda CR-V 2017
Các dòng xen Honda CR-V đang bán

Bên trong không gian nội thất chính là nơi thể hiện những khác biệt so với bản dành cho thị trường Mỹ. Mặc dù về cơ bản thì cấu trúc bố trí là tương tự nhau với bảng tap-lô trang bị màn hình hiển thị thông tin TFT LCD, tay lái 3 chấu giống trên Civic, cần số dạng truyền thống sẽ được thay thế bằng các nút bấm chọn chế độ P, R, N và D theo phong cách của siêu xe Honda NSX 2017.

Thay đổi lớn và đáng chú ý nhất của không gian nội thất chính là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, nâng tổng chỗ ngồi lên con số 7. Cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3 đều có thể điều chỉnh trượt về phía trước. Tương tự như phiên bản Mỹ, cửa gió được trang bị cho hàng ghế thứ 2, trong khi hàng ghế thứ 3 sẽ được làm mát bởi các lỗ thông gió trên trần xe.

Đối với thị trường Thái, CR-V 2017 sẽ mang lại 2 tùy chọn động cơ gồm: động cơ xăng DOHC i-VTEC 2.4 lít hút khí tự nhiên, cho công suất 175 mã lực tại dải vòng tua  6.200 vòng / phút và 225 Nm ở 4.000 vòng / phút, đi kèm là hộp số Earth Dreams CVT. Động cơ thứ 2 là loại turbodiesel N16 DOHC i-DTEC 1,6 lít tương tự như thị trường Châu Âu, cho công suất 160 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men-xoắn 350 Nm tại 2.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới toàn bộ các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp. Cả 2 động cơ này đều đi kèm tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh.

Dòng CR-V mới cũng được chia thành 4 biến thể là: 2.4 E 2WD, 1.6 Turbo E 2WD, 2.4 EL 4WD và 1.6 Turbo EL 4WD với các trang bị tiêu chuẩn như: đèn sương mù LED, keyless với chức năng khóa cửa tự động khi bạn rời khỏi xe và mang theo chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến Walk-away auto lock, khởi động bằng nút bấm, ghế bọc da, cửa sổ điện, hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng độc lập, cốp sau đóng mở điện thông minh, riêng trên bản EL sẽ có thêm chức năng tự động. Các trang bị tùy chọn bao gồm: màn hình 7 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, phanh tay điện tử, hệ thống phanh tự động...

Trang bị an toàn trên tất cả các phiên bản bao gồm hệ thống ABS, EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, VSA, hỗ trợ đánh lái chủ động AHA, bản EL có thêm hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống chống ngủ gật. Số lượng túi khí hiện chưa được tiết lộ, gói an toàn Honda Sensing và Adaptive Cruise Control không được trang bị trên phiên bản dành cho thị trường Thái.

Các tùy chọn màu sơn bao gồm: Dark Olive Metallic, Lunar Silver Metallic, Modern Steel Metallic, Orchid White Pearl and Crystal Black Pear. Tất cả đều có nội thất màu đen.


Theo paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất