Infiniti QX50 Concept ra mắt vào tuần tới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 03/01/2017

Infiniti sẽ chính thức trình làng mẫu SUV hạng sang cỡ trung hoàn toàn mới QX50 Concept tại triển lãm xe hơi Detroit Auto Show diễn ra trong tháng 1/2017. Đây là một trong nhưng tân binh tiên phong cho dòng sản phẩm SUV cỡ trung hạng sang của hãng xe đến từ Nhật Bản.

Xem thêm: Đánh giá xe Infiniti QX70 2017
Xem thêm: Đánh giá xe Infiniti QX60 2016

Infiniti QX50 Concept tiếp tục kế thừa và phát triển thiết kế QX Sport Inspiration từng được giới thiệu tại triển lãm Auto China 2016 và trưng bày tại Paris Motor Show sau đó. Xe sở hữu những đường gân dập nổi nam tính mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thanh lịch, thể hiện đúng tên gọi “Poweful Elegance”.

Infiniti cho biết, họ sẽ trang bị những công nghệ lái tự động mới nhất trên chiếc QX50 nhằm hỗ trợ người lái xử lí những tình huống khó khăn trên đường như: cảnh báo sai làn, giữ tốc độ, khoảng cách với các xe xung quanh... Tuy nhiên, hãng cũng nhấn mạnh thêm rằng những công nghệ hỗ trợ này sẽ không can thiệp tới cảm giác lái của tài xế. 

Về khả năng vận hành, QX50 Concept dự kiến sẽ sử dụng động cơ 2.0L VT-Turbo cho công suất tối đa khoảng 268 mã lực, mô-men xoắn cực đại 390Nm. Động cơ mới này nhiều khả năng sẽ được Infiniti sử dụng trên các mẫu xe mới, thay vì động cơ V6 3.0L như hiện nay.

Dự kiến, Infiniti QX50 Concept sẽ ra mắt tại triển lãm xe hơi Detroit vài tuần tới, Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số tên tuổi như: Audi Q5, Mercedes GLC, BMW X3.. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất