Mazda CX-8 tiếp tục lộ ảnh

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 08/08/2017

Mẫu SUV hoàn toàn mới của nước Nhật tiếp tục được đăng tải thêm những hình ảnh mới, cho thấy cái nhìn rõ hơn về thiết kế ngoại thất và không gian bên trong cabin.

Xem thêm:

Bài đánh giá Mazda CX-5 2016
Mua bán xe ô tô Mazda CX-5

Ảnh vừa tiết lộ cho thấy, Mazda CX-8 sở hữu thiết kế ngoại thất dựa trên ý tưởng từ người anh em Mazda CX-5, từ cụm đèn pha, đường viền chrome. Trong khi đó, lưới tản nhiệt lại bao gồm các thanh ngang, tương tự như trên Mazda CX-9. Phần đuôi xe Mazda CX-8 càng thể hiện rõ hơn những đường nét vay mượn từ Mazda CX-9, từ cụm đèn đuôi, thanh chrome kéo ngang cho tới hệ thống ống xả kép.

Như thông tin đã đưa trước đó, Mazda CX-8 sẽ mang lại chỗ ngồi cho tối đa là 7 người với 3 hàng ghế. Tài liệu rò rỉ lần này cho biết thêm, CX-8 có hàng ghế thứ 2 với chức năng trượt và bệ tỳ tay tích hợp cốp đựng đồ, hộc đựng cốc. Bảng điều khiển cũng được lấy cảm hứng từ CX-5, trong đó bao gồm cả nút bấm khởi động và hút điều khiển hệ thống MZD Connect quen thuộc.

Mẫu SUV này sẽ được trang bị động cơ turbodiesel SkyActiv-D 2.2 lít, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive. Sức mạnh mã lực hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng con số được dự đoán là khoảng 170 mã lực và 420 Nm, tương tự như trên CX-5.

Theo paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất