Mitsubishi Eclipse Cross ra mắt vào tháng tới, cạnh tranh cùng Honda CR-V và Mazda CX-5

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/02/2017

Sau nhiều tháng "úp mở", Mitsubishi vừa chính thức xác nhận thông tin ra mắt của mẫu compact SUV hoàn toàn mới - Eclipse Cross tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 tới. Đây sẽ là đối thủ mới của Honda CR-VMazda CX-5.

Xem thêm: Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2017
Xem thêm: Mua bán xe Mitsubishi 

Mitsubishi Eclipse Cross là tân binh mới nhất trong đại gia đình SUV của Mitsubishi Motors Corporation (MMC), bên cạnh đàn anh ASX (Outlander Sport), Outlander, Pajero và Pajero Sport. 

Tên gọi Eclipse Cross được lấy cảm hứng từ chiếc coupe thể thao cùng tên được MCC sản xuất vào giai đoạn 1990-2000 và bán ra chủ yếu tại thị trường Bắc Mỹ từ 1989 đến 2012. Chiếc xe nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi tham gia phần 2 bộ phim Fast & Furious, đạt doanh số 1,4 triệu xe. 

Về thiết kế, Eclipse Cross được lấy cảm hứng từ phiên bản concept XR-PHEV 99 từng được giới thiệu tại Geneva 2015. Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách chiếc khiên Dynamic Shield tương tự như những mẫu Mitsubishi đang hiện hành. Trong khi đó phần đuôi sẽ theo kiểu coupe với cụm đèn hậu được nối với nhau. Chạy dọc thân xe là những đường gân dập nổi sắc cạnh, mạnh mẽ với chiều dài cơ sở lớn.

Dự kiến, Mitsubishi Eclipse Cross sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva tới đây với sắc màu đỏ. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với 2 đối thủ đồng hương là Honda CR-V Mazda CX-5.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất